Trang chủ / Dịch vụ / Làm cách nào để nâng cao cơ hội duyệt vay tiêu dùng tín chấp

Làm cách nào để nâng cao cơ hội duyệt vay tiêu dùng tín chấp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với khoảng lương, thu nhập trung bình của người VN thì người dân cần tiết kiệm cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, không thể thoải mái chi tiêu. 

Vì vậy khi có nhu cầu đột xuất, người dân cần vay tiền một cách an toàn và tiện lợi cũng như tránh phải vay mượn người thân, vay thế chấp rườm rà hoặc phải tìm đến “vay nóng” với lãi suất cao ngất ngưởng.


Hơn hết, khi nghiệp vụ vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp đã phát triển, giải pháp vay tiền nhanh hiện giờ chính là vay tiêu dùng tín chấp, người dân dễ dàng vay được tiền khi cần với lãi suất vừa phải, thủ tục giấy tờ dễ dàng, nhanh chóng.  Hãy cùng khám phá những điều kiện giúp bạn tăng cơ hội phê duyệt các khoản vay tín chấp nhé!


1. Điểm tín dụng tốt


Điểm tín dụng được coi dựa trên thông tin lịch sử tín dụng của bạn, là con số phản ánh quá trình giao dịch, quá trình vay và thanh toán khoản nợ của bạn. Vì thế, việc duy trì điểm tín dụng càng cao thì khả năng tiếp cận các khoản vay một cách dễ dàng và nhanh lẹ được phê duyệt hơn. 



Vì các ngân hàng hay công ty tài chính sẽ dựa vào điểm tín dụng của bạn để đánh giá khả năng hoàn trả khoản vay của ngân hàng hay các công ty tài chính. Đó như là tiêu chí đánh giá mức độ uy tín của cá nhân dựa vào lịch sử giao dịch của họ.


2. Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết khi vay


Việc khám phá và chuẩn bị giấy tờ khi vay sẽ không thừa một chút nào dành cho bạn, việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí liên quan phát sinh khác.


Hơn nữa, điều này cũng giúp chuyên viên/ nhân viên rà soát hồ sơ và kiểm tra nhanh hơn và rút ngắn thời gian xem xét hồ sơ hơn, tránh trường hợp phải kéo dài thời gian phê duyệt do chờ đợi bạn bổ sung hồ sơ hoặc chỉnh sửa hồ sơ bạn cung cấp bị sai.


Quý khách hàng có nhu cầu vay theo sim nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!



Thường thì điều kiện và thủ tục vay tại mỗi ngân hàng và công ty tài chính đều quy định rất rõ về những giấy tờ cần thiết để khách hàng được vay tín chấp. Cụ thể chi tiết:

● CMND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công dân

● Sổ hộ khẩu

● Sổ tạm trú hay có cách gọi khác KT3 (nếu có)

● Chứng nhận kết hôn/độc thân

● Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính

● Đơn đề nghị vay vốn

● Giấy tờ khác tùy ý,..

Chú ý: Khách hàng cần chuẩn bị bản gốc để đối chiếu nếu với những giấy tờ photo và tình trạng giấy tờ không chuẩn (ví dụ: mờ, không rõ số, rách nát) cũng bị từ chối. Để có sự chuẩn bị tốt nhất và tránh sai sót khách hàng cần liên hệ với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ chi tiết nhất. 


3. Đăng ký khoản vay phù hợp với hoàn cảnh chi trả của bản thân


Đây là 1 trong những yếu tố quan trọng, bạn cần cân nhắc khi tiến hành đăng ký yêu cầu khoản vay của bạn. Vì vậy mà bạn hãy cân nhắc, suy xét về khoản thu nhập cố định hằng tháng của bạn khi bắt đầu vay để đủ chi trả các khoản trả tiền và lãi suất các tháng. Nếu bạn cứ chọn vay vô tội vạ, không tương xứng với thu nhập của bạn, bạn chi nhiều hơn thu thì hồ sơ vay tín chấp của bạn bị ngân hàng hay các công ty tài chính từ chối cũng là điều dễ hiểu.

Thông thường khoản vay sẽ được nhân viên của ngân hàng hoặc công ty tài chính tính toán sau khi đã trừ mọi chi phí sinh hoạt cho khách hàng. Cụ thể, khoản chi để thanh toán nợ khoản vay mỗi tháng phải bé hơn khoản tiền còn lại của khách hàng sau khi đã trừ mọi chi phí sinh hoạt của gia đình họ.


4. Nói không với làm giả hồ sơ giấy tờ 


Việc làm giả hồ sơ, giấy tờ không còn là điều quá xa lạ đối với ngân hàng hay công ty tài chính khi tiến hành xem xét hồ sơ yêu cầu vay của bạn. Trong nhiều trường hợp các Hợp đồng lao động/ Xác nhận Công tác & Thu nhập/ Sao kê lương/ Xác nhận lương/Chứng nhận đăng ký xe/ Hợp đồng thuê nhà, chung cư, … bị làm giả rất tinh vi. 




Và tất nhiên khi hồ sơ, giấy tờ không minh bạch và rõ sẽ không được thông qua bởi bộ phận chuyên viên và nhân viên thẩm định được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm.


Do đó, nhằm tránh kéo dài thời gian cũng như lãng phí công sức, tiền bạc thì bạn nên trung thực và thành thật kê khai hồ sơ yêu cầu vay vốn của mình, và dựa vào đó các nhân viên hỗ trợ tư vấn sẽ hướng dẫn cho bạn các gói vay và khoản vay phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của bạn, tránh được những hậu quả đáng tiếc không hay xảy rA.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những lưu ý về đổi tiền khi đi Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *