Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Những mẫu phòng khách đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay

Những mẫu phòng khách đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chúng tôi xin được gửi đến bạn những mẫu phòng khách đẹp, được ưa chuộng nhất lúc này.

Phòng khách luôn là nơi quan trọng đối với mỗi gia đình. Đó không chỉ nơi mọi người gặp gỡ, trò chuyện, là nơi đầu tiên khách quý đặt chân, mà còn là nơi thể hiện chính bản thân gia chủ, nên nhiều hạnh phúc gia đình rất chăm chút, đầu tư cho khu vực này.

Một ngôi nhà đẹp chắc chắn luôn luôn phải có phòng khách tinh tế và sắc sảo, sang trọng và hoành tráng và có gu. VietNamNet xin giới thiệu một số ít mẫu phòng khách đẹp đến quý độc giả:

Phòng khách theo phong cách Địa Trung Hải

 

 

Mặt bằng nội thất theo phong cách Địa Trung Hải chủ yếu là hình vuông hay chữ nhật. Những đường nét dễ dàng giúp không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi nhưng cũng đem đến sự khác biệt rất lớn so với đẳng cấp hiện đại. Không gian mang vẻ đẹp rực rỡ, tràn ngập sức sống. Nhìn xa tổng thể và toàn diện giống giống như bức tranh nhiều màu sắc, nhiều mảng cá tính, nhiều góc ấn tượng nhưng lại hài hòa đến từng đường nét, chi tiết nhỏ. Tất cả những yếu tố này đều đến từ chính những đặc điểm nhấn về màu sắc được sử dụng trong từng thiết kế kiến thiết nội thất.

Phòng khách tối giản kiểu Nhật

 

 

Một mẫu thiết kế kiến thiết phòng khách mang đậm nét văn hóa của người Nhật với những nội thất truyền thống như: cửa Shoji, chiếu Tatami,… Phòng khách nước Nhật thường rất ít chỗ ngồi. Chỉ với một chiếc bàn gỗ thấp đặt giữa phòng kết hợp với ghế đệm mềm đã tạo nên một không gian cổ truyền tinh tế và trang trọng.

Phòng khách kiểu thời bao cấp Việt Nam

 

 

Đây là phong cách lộ diện nhiều ở Nước Nhà thập niên 80 – 90 của thế kỷ 20 với bộ ghế sofa thùng màu nâu gỗ nguyên bản, tủ búp-phê…. hiện nay, kiểu dáng này đang được không ít người yêu thích sự hoài niệm, sưu tầm đồ xưa lựa chọn. Giá một bộ sofa thùng cũ khoảng 2 -3 triệu sau khi được đánh vecni làm mới, còn nếu gia chủ thích đóng mới hoàn toàn chi phí chỉ dao động từ 5 triệu đến 10 triệu đồng/bộ phụ thuộc vào loại gỗ.

Phòng khách sang trọng Indochine

 

 

đẳng cấp và sang trọng Indochine lộ diện tại VN khoảng những năm 30 của thế kỷ 20. phong cách này đưa về vẻ đẹp gần gũi, pha trộn phương Đông với phương Tây, giữa cái cũ và cái mới.

Phòng khách đẳng cấp hiện đại

 

 

Thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại luôn là xu hướng hàng đầu được không ít bạn trẻ lựa chọn để làm đẹp hơn cho tổ ấm của riêng họ. điểm nổi bật của không ít phòng khách đẹp hiện đại đó chính là nội thất. Nội thất phòng khách đơn giản và hiện đại nhưng vẫn lôi cuốn mọi ánh nhìn. Gam màu chủ đạo của không gian phòng khách là trắng sắc sảo. Kết hợp những đồ dùng nội thất như sofa, bàn, ghế, đèn trần chuẩn châu Âu sang trọng đến từng milimet.

Phòng khách phong cách tân cổ điển

 

 

Thiết kế kiến thiết phòng khách theo phong cách tân cổ điển chủ yếu sử dụng những gam màu sáng như: màu trắng, be, màu cát, oliu giúp không gian trở nên hoành tá tràng và sáng hơn. Những sản phẩm trang trí nhỏ để không gian tân cổ điển trở nên hoàn hảo hơn. Đó có thể là những chiếc thảm, gối ôm trên ghế sofa, tranh treo tường hay đèn chùm, đèn trang trí.

 

Theo Quỳnh Nga/Vietnamnet.vn

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Gỗ bào 4 mặt cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *