Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Những quy tắc chọn đồ nội thất giúp nhà nhỏ trở nên rộng rãi

Những quy tắc chọn đồ nội thất giúp nhà nhỏ trở nên rộng rãi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu tinh ý biết lựa chọn những đồ nội thất phù hợp thì giúp nhà có nhỏ cỡ nào cũng biến thành ngăn nắp gọn gàng và trông rộng hơn

1. Chọn đồ nội thất có kích cỡ nhỏ

Câu nói "ăn trông nồi, ngồi trông hướng" áp dụng trong trường hợp này không sai tẹo nào. Căn hộ có diện tích nhỏ thì bạn càng nên tránh những sản phẩm có kích thước lớn vì chúng dễ tạo nên cảm giác "cồng kềnh". Một lý do nữa là những mặt hàng có form size nhỏ thường dễ dàng di chuyển, sắp xếp hơn nếu bạn muốn thay đổi lại căn phòng.

Lưu bản nháp tự động

Những món đồ nội thất nhò vừa giúp căn hộ nhỏ gọn gọn gàng vừa rộng rãi. Đồ họa: Phương Duy

 2. Treo gương đúng cách

Một chiếc gương bình thường cũng có thể trở thành "gương thần" nếu bạn biết áp dụng đúng cách. Cho dù là một chiếc gương treo tường hay gương lớn đối diện cửa sổ, nó đều có chức năng đánh lừa thị giác, khiến căn phòng trở nên thoáng đãng và đặc biệt là có cảm giác rộng hơn thực tế.

3. Giữ sự đơn giản với tông màu sáng

Sử dụng quá nhiều màu sắc chỉ làm cho căn hộ của bạn trở nên lộn xộn hơn. Thêm vào đó, ai cũng biết rằng những gam màu sáng thì hấp thụ ánh sáng tốt hơn gam màu tối. Vì vậy, đối với những căn hộ nhỏ, hãy ưu tiên sử dụng những gam màu sáng đơn sắc như trắng hoặc be. Còn nếu bạn sợ nhàm chán, chọn ngay một chiếc sofa có màu sắc rực rỡ để tạo điểm nổi bật cho cả căn phòng.

 Lựa chọn tông màu be trắng, điểm tô một chút màu sẽ làm căn hộ trở nên rất nổi bật. Đồ họa: Phương Duy

4. Chọn mua đồ nội thất nhỏ theo đồ nội thất lớn

Để căn phòng trở thành một tổng thể hài hòa, lưu ý cho bạn là nên tuân theo quy tắc: lớn trước nhỏ sau. Ví dụ, với giường hoặc tủ màu trắng, bạn có thể chọn những phụ kiện màu xanh dương hoặc hồng nhạt để chúng trợ giúp lẫn nhau, đồng thời tạo cảm giác sắc sảo, sáng chóe.

5. Ưu tiên những sản phẩm "hai trong một"

Những sản phẩm đa-zi-năng là vũ khí lợi hại để bạn tiết kiệm tối đa diện tích căn hộ. Ví dụ, sự kết hợp giữa giường ngủ với tủ quần áo giúp chúng ta có ngay một chiếc giường hộp có ngăn kéo ở dưới. Với hội bừa bộn có thói quen bày quần áo khắp giường, có lẽ phải cảm ơn người đã thiết kế ra ý tưởng phát minh sáng tạo này thôi.

PHƯƠNG DUY

__________________________

Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại Đồng Nai. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *