Trang chủ / Dịch vụ / Tham khảo và phân loại cổng tự động được dùng phổ biến hiện nay

Tham khảo và phân loại cổng tự động được dùng phổ biến hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ tương đối lâu cổng tự động đã trở thành một trong những sản phẩm công nghệ thu hút được sự quan tâm của người dùng.  Chúng đã trở thành một loại cửa có đầy đủ những tiện nghi, hiện đại và những chức năng cần thiết của một loại cửa. Chính vì thế ở trên thị trường hiện nay có xuất hiện không ít loại cổng tự động, điều đó có thể tạo ra nhiều khó khăn cho người mày mò. Vậy để có tìm hiểu cụ thể và phân loại cổng tự động được sử dụng phổ biến hiện nay, bạn đọc hãy cùng theo dõi hết nội dung của bài viết sau nhé!

Thông tin về cổng tự động

Cổng tự động là một trong những sản phẩm công nghệ có không ít ưu điểm vượt trội và vượt trội. Chúng có thiết kế phù hợp sử dụng cho cả những loại cổng 2 cánh và 4 cánh cùng với một số loại cổng khác. Trong đó, loại cổng 4 cánh sẽ được gia công thêm phần dẫn hướng cho cánh cổng khi lắp đặt.

Là loại cổng được sử dụng phổ biến lúc này

Khác với những loại cổng sắt truyền thống cổ truyền thì cổng tự động đang dần càng trở nên phổ biến và chiếm lĩnh thị trường. Đặc biệt chúng có thể sử dụng cho không gian gia đình hoặc sử dụng cho khu công nghiệp, đây là loại cổng sẽ có chức năng đóng/ mở tự động sẽ giúp cho các phương tiện qua lại dễ dàng. Đặc biệt hơn cả là không cần người xuống xe để đóng/ mở cổng và mất quá nhiều sức để đẩy cổng.

 

Cổng tự động là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay

hiện nay loại cổng tự động được sử dụng rất nhiều tại các khu trung tâm, nhà xưởng, công ty hay là các khu bãi đỗ xe. hiện nay để cung cấp và cung cấp được đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng họ đã phân loại cổng tự động ra nhiều loại không giống nhau.

Loại cổng này được tích hợp sử dụng cùng với các thiết bị cảm biến đặc biệt được gắn trực tiếp ở trên cổng. Để mở cổng thì người dùng chỉ cần bấm nút hoặc điều khiển ở trên các thiết bị di động. Chính vì thế, ở những gia đình có sử dụng ô tô sẽ cảm thấy vô cùng thuận lợi và thoải mái không phải lên xuống xe để mở cổng như trước kia.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cong xep inox chi tiết và miễn phí

Sở hữu 1 loạt tính năng ưu Việt

Một trong những tính năng ưu Việt của cổng tự động đó là ở trong quy trình hoạt động nếu như có người đi qua hoặc có vật cản thì cổng sẽ dừng lại. Đồng thời là hệ thống cảnh báo sẽ phát ra âm thanh để chống lại sự đột nhập trái phép của người lạ. Điều này sẽ bảo đảm được sự an toàn một cách tối ưu, hệ thống camera cũng sẽ được lắp đặt và thu lại toàn cảnh những gì đang diễn ra ngoài cánh cổng.

Cổng tự động sở hữu 1 loạt tính năng hiện đại và ưu Việt

Bên cạnh đó, người dùng sẽ không rất cần được quá lo lắng ở trong trường có mất điện một cách đột ngột thì cổng sẽ được tích hợp ổ khóa. Vì thế nếu như có mất điện hoặc xảy ra sự cố trong tiến độ sử dụng thì người dùng có thể đóng mở một cách bình thường.

Phân loại cổng tự động được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có cung cấp rất nhiều loại cổng khác nhau điều này có thể cung cấp được hết tất cả nhu cầu sử dụng. Chính vì vậy người ta đã phân loại cổng tự động thành nhiều loại đa dạng khác biệt. Dựa vào mục đích, nhu cầu cũng như điều kiện về tài chính mà bạn có thể lựa chọn loại cổng phù hợp. Bây giờ người ta có cung cấp đến cho người dùng 3 loại cổng tự động chính đó là:

Cổng tự động bản lề CAME

Giữa những loại cổng tự động được sử dụng phổ biến đó là cổng bản lề CAME, loại cổng này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy sở hữu với dáng vẻ bề ngoài vô cùng đẳng cấp, sang trọng thu hút được mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đối với loại cổng này rất phù hợp sử dụng đối với các biệt thự và có khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát.

Loại cửa này sẽ thực sự phù hợp đối với không gian sân vườn rộng rãi thoáng mát. Lúc này, người ta đã phân loại cửa tự động này thành không ít kiểu dáng, kích thước khác nhau, Chính vì thế tùy vào mục đích sử dụng của mọi cá nhân dùng bạn có thể lựa chọn làm sao để cho phù hợp nhất.

Cổng tự động âm sàn

Cổng tự động âm sàn là trong những loại cửa mà phần trục quay được lắp đặt hoàn toàn dưới mặt đất. Đa số cổng tự động âm sàn đều có một đặc điểm nhấn đó là động cơ kín đáo và cấu tạo từ những chất liệu không gỉ đem về độ bền cực cao nên chúng rất được yêu thích hiện nay.

Cổng tự động âm sàn

Bên cạnh đó, tính an toàn của loại cửa này cũng đã được đề cao bởi ngoài thiết kế khóa điện. Chúng còn được trang bị thêm khóa chìa để có thể đề phòng được trường hợp mất điều khiển thì vẫn bảo đảm được an toàn và cửa vẫn hoạt động bình thường.

Cổng trượt tự động 

Khi phân loại cổng tự động thì người ta đã thu xếp loại cổng trượt tự động là một trong những loại cổng được sử dụng phổ biến hiện nay. Đối với loại cổng này đều có thanh ray và con lăn được kết hợp cùng với motor bền bỉ, mạnh mẽ. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của loại cổng này mà những thiết kế cổng tự động khác không có được.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Xem qua cách thức tự order đặt hàng Quảng Châu không cần qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *