Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Tham khảo ý tưởng thiết kế nhà gỗ nhỏ đẹp cực kỳ tiện nghi

Tham khảo ý tưởng thiết kế nhà gỗ nhỏ đẹp cực kỳ tiện nghi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Căn nhà gỗ nhỏ đẹp mà bạn sắp được chiêm ngưỡng tiếp sau đây có thiết kế mang 1 vẻ đẹp hoàn hảo. Một vẻ đẹp được thể hiện thông qua tất cả các chi tiết kiến trúc như màu sắc tự nhiên, hệ thống mái lợp, kiểu dáng kiến trúc bắt mắt, bao quanh là 1 trong những không gian thiên nhiên xanh mát.


Mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp được thiết kế gồm một phòng ngủ, một phòng tắm, một bếp cùng không gian thiên nhiên của hệ thống sân vườn bao quanh.

Được thiết kế với một không gian ở, tầng 1 được tận dụng là không gian phòng khách. Phía trước phòng khách là khu vực bể bơi cùng một chiếc ghế dài để tắm nắng cũng như là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau 1 ngày dài căng thẳng. Hệ thống tường rào của mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp được xây bằng gạch giúp cho không gian tầng 1 có thể bảo đảm được sự riêng tư.

Căn nhà được dựng lên bằng các hệ thống trụ cột gỗ to, chắc chắn cùng với bức từng rào bằng gạch đỏ đã mang đến những cảm giác ấm áp cho căn nhà gỗ nhỏ đẹp. Thêm vào đó là hệ thống thảm thực vật bao trọn không gian tầng 1 này giúp cho con người cảm thấy thư thái, dễ chịu và thoải mái.

Khu vực cầu thang được đặt bên cạnh nhà làm lối dẫn lên tầng 2 nơi có phong cách thiết kế với phòng ngủ. Hệ thống cầu thang có phong cách thiết kế vô cùng đơn giản với các thanh gỗ, màu sắc tươi sáng đã giúp tổ điểm thêm nét đẹp mộc mạc cho căn nhà.

Bước theo các bậc cầu thang, chúng sẽ đưa ta đến không gian sảnh tầng 2 của mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp. Khi bạn bước lên đây thì bạn sẽ cảm nhận được một vẻ đẹp mộc mạc càng được thể hiện một cách rõ nét nhất nhờ vào việc xuất hiện của hệ thống trụ cột được đắp đất, bùn và đất sét.


Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Van ghep cao su. người sử dụng hàng, đại lý phân phối, công ty đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với size riêng, tùy chỉnh. Xin vui miệng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Gỗ nội thất Việt hút hàng ở Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *