Trang chủ / Dịch vụ / Một số chú ý không thể bỏ qua trước khi vay tiền online

Một số chú ý không thể bỏ qua trước khi vay tiền online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vay tiền online là hình thức vay tiền mới phổ biến trong một đôi năm trở lại đây, nhất là với những người có nhu cầu vay tín chấp tiêu dùng. Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội so với các hình thức vay tiền truyền thống. Đây chắc chắn là hình thức vay tiền dành cho bạn.
Mục lục nội dung


1. Vay tiền online là gì?

Vay tiền online là hình thức vay tín chấp nhanh thông qua môi trường mạng internet, bằng cách dùng điện thoại kết nối internet các giao dịch đều được thực hành trực tuyến mà không cần gặp mặt. Người đi vay không cần cung cấp tài sản đảm bảo, chỉ cần xác thực uy tín cá nhân là đã có thể vay được tiền.

Giao dịch vay tiền online có thể thực hiện qua các hình thức như:



  1. Thông qua trang web: Người vay truy cập vào các trang web hoàn thành đăng ký trực tiếp trên các form cung cấp bởi bên cho vay và chờ tiếp nhận tư vấn, trao đổi về khoản vay lãi suất, tiến đến ký hồ sơ và hoàn thành giao dịch.

  2. Các sàn giao dịch trực tuyến: Người vay tham gia vào các sàn kết nối để tìm kiếm người cho vay phù hợp với nhu cầu vay của cá nhân, sau đó cả 2 tự thương lượng và trao đổi các điều khoản khi vay tiền. Hình thức này vừa tận dụng được nguồn vốn nhàn rỗi của người cho vay và đáp ứng được nhu cầu vay tiền online nhanh lãi suất tốt của người đi vay.

  3. Các app hay ứng dụng trên điện thoại di động: Với hình thức này người vay cần tải về máy app cho vay sau đó đăng ký thông tin, hoàn thiện hồ sơ và vay tiền. Việc cung cấp thông tin hay hoàn thiện hồ sơ đều thực hiện qua áp của bên cho vay.

Mỗi hình thức vay tiền online này mặc dù khác nhau về hình thức đăng ký nhưng trên thực tế quy trình vay thì tương tự nhau đều là vay tiền nhanh dựa vào uy tín của người vay. 


Lưu bản nháp tự động


Vay tiền online là gì? Đặc điểm vay tiền online nhanh 


2. Ưu điểm hình thức vay tiền online

Không phải tự nhiên mà hình thức vay tiền online bùng nổ trong một đôi năm trở lại đây. Tất cả nhờ những ưu điểm vượt trội dưới đây:

2.1 Thủ tục vay tiền online đơn giản và dễ dàng 

Nếu trước đây muốn vay tiền nhất là vay tại các ngân hàng bạn phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ hồ sơ từ CMND, sổ hộ khẩu, chứng minh thu nhập đến giấy tờ tài sản cầm cố. Thì đối với hình thức vay tiền online bạn chỉ cần cung cấp ảnh chụp của một trong những giấy tờ chứng thực uy tín như CMND/ Sổ hộ khẩu/ hóa đơn điện nước/ đăng ký xe máy…là đã có thể vay nhanh được tiền.

2.2 Giải ngân khoản vay tiền nhanh

Đây chính là một trong những ưu điểm vượt trội nhất của hình thức này. Bạn có thể vay tiền online nhanh ngay trong ngày mà không phải đợi chờ quá lâu. Thông thường từ 3 – 5 ngày đối với nhà băng và 2 – 3 ngày đối với các công ty tài chính. Thậm chí nhiều địa chỉ còn cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh chỉ trong 2 giờ, giúp giải quyết nhu cầu tài chính cấp bách của người đi vay. 

2.3 Dễ dàng tìm kiếm địa chỉ và vay tiền online

Không khó để tìm được một địa chỉ vay tiền online từ các nguồn như google, facebook, youtube cho đến gmail. Với đa dạng hình thức vay đáp ứng mọi nhu cầu mà người vay cần.

2.4 Lãi suất cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng

Mức lãi vay tiền online tại các địa chỉ uy tín thường dao động dưới 20 %/năm Đây là mức phù hợp với quy định của nhà nước. Mức lãi này hoàn toàn có thể chấp nhận được khi khách hàng muốn vay nhanh, vay online cấp tốc để phục vụ tiêu dùng mà không cần chứng minh thu nhập với giấy tờ đơn giản. Đương nhiên không thế so sánh với vay thế chấp bởi mức lãi suất vay tín chấp vẫn sẽ nhỉnh hơn so với vay thế chấp bởi rủi ro phải chịu cao hơn từ phía người cho vay.


Quý khách hàng có nhu cầu vay bằng hóa đơn điện nước nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

3. Nhược điểm của hình thức vay tiền online

Bất cứ hình thức nào cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng nhằm phục vụ những đối tượng phù hợp nhất, hình thức vay tiền online cũng không phải là ngoại lệ. 

3.1 Hạn mức vay thấp, thời gian ngắn

Khác với các hình thức vay tiền truyền thống, vay tiền online cũng cung cấp các khoản vay với hạn mức thấp chỉ từ 1 – 50 triệu (với vay tiêu dùng nhanh) và 50 – 500 triệu (với vay đầu tư nhỏ). thời gian vay chỉ với 3 tháng đến 1 năm không thể vay dài hạn nhiều năm giống như những hình thức vay tín chấp.

3.2 Lãi vay cao

So với vay tín chấp tại ngân hàng hay các công ty tài chính mức lãi suất cũng có chút chênh lệch. Mức 20%/năm ưu việt khi khoản vay nhỏ và ngắn hạn.

4. Các hình thức vay tiền online phổ biến

Để đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng online ngày một đa dạng các công ty sàn kết nối tài chính cũng đưa ra cho khách hàng rất nhiều những chọn lựa như: 


4.1 Vay tiền online bằng đăng ký/cavet xe máy 

Đây chính là hình thức vay tiền online phổ biến nhất bây giờ, bởi hầu như các gia đình Việt đều sở hữu ít nhất 1 chiếc xe máy. Với hình thức này người vay chỉ cần cung cấp đăng ký xe máy (không giữ xe) là đã có thể vay từ 3 – 30 triệu. Nhiều địa chỉ còn hỗ trợ vay theo hình thức này chỉ giải ngân trong 2 giờ. Tỷ lệ duyệt vay từ hình thức này cũng cao nhất do hồ sơ đơn giản và dễ dàng chỉ cần đăng ký/cavet xe máy và CMND là đã có thể vay tiền nhanh trong 2 giờ.


4.2 Vay tiền online bằng đăng ký/cavet ô tô
Tương tự  với vay bằng đăng ký/ cavet xe máy. Bạn cũng có thể vay tiền online từ 50 – 500 triệu chỉ cần đăng ký ô tô tiếp vốn cho hoạt động kinh doanh nhỏ của khách hàng. Hồ sơ hình thức này cũng rất đơn giản chỉ cần đăng ký/cavet ô tô, CMND và đăng kiểm xe là đã có thể vay tiền gấp online.


4.3 Vay tiền online cấp tốc bằng sim viettel
Với hình thức này khách hàng chỉ cần cung cấp sim số đẹp là có thể vay ngay được một khoản tương đương với giá trị sim. Khoản vay đến 30 triệu tùy thuộc vào giá trị của số sim.


4.4 Vay tín chấp online bằng sổ hộ khẩu
Vay tiền online nhanh bằng sổ hộ khẩu cũng là hình thức phổ biến, khoản vay có thể lên đến 30 triệu đồng chỉ cần bạn cung cấp đầy đủ sổ hộ khẩu và CMND. Bạn cũng cần chú ý hộ khẩu ngoại tỉnh sẽ có ít giá trị hơn và khoản vay bị giới hạn hơn.


4.5 Vay tiền online từ 18 tuổi bằng thẻ sinh viên
Hình thức này tương trợ sinh viên một khoản vay tiêu dùng từ 1 – 5 triệu chỉ cần thẻ sinh viên ( hỗ trợ đối tượng trên 18 tuổi). Thay vì phải cầm CMND hoặc thẻ sinh viên đi cầm cố để vay một khoản tiêu dùng như trước đây, thì hiện tại sinh viên chỉ cần cung cấp ảnh chụp là đã có thể vay được tiền. Hạn chế được rủi ro thất lạc hoặc bị sử dụng giấy tờ vào những mục đích xấu.


4.6 Vay cấp tốc online 24/24 bằng CMND
ngoại giả thì nhiều địa chỉ cũng cung cấp dịch vụ vay tiền online chỉ cần ảnh chụp CMND với hạn mức vay cao.


4.7 Vay bằng hóa đơn điện nước
Với hình thức này chỉ cần hóa đơn điện nước trên 300 nghìn của 3 tháng gần nhất là bạn đã có thể vay 1 khoản tiêu dùng từ 3 – 30 triệu và không cần thêm bất kỳ loại giấy má nào.


4.8 Vay vốn online theo lương
Đây cũng là trong số những hình thức phổ biến với những người có khả năng chứng minh thu nhập. Chỉ cần bảng lương/ sao kê lương ngân hàng là khách hàng có thể vay khoản tiền gấp 7 – 8 lần lương. Lương càng cao thì khoản vay càng lớn hỗ trợ nhu cầ tài chính cấp bách cho khách hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những lưu ý về đổi tiền khi đi Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *