Trang chủ / Dịch vụ / Vận chuyển / Tỉ giá hôm nay – Tiền tệ Trung Quốc

Tỉ giá hôm nay – Tiền tệ Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tỉ giá hôm nay – Tiền tệ China

 Bạn đã từng đổi ngoại tệ tại ngân hàng và bạn ngao ngán với những thủ tục rườm rà và tốn thời gian?
– Bạn ước gì có khả năng đổi tiền tệ Trung Hoa nhanh chóng, ít tốn phí và tiết kiệm thời gian vàng bạc của mình?
– Đáp ứng mọi nhu cầu biến hóa sang tiền tệ China giao dịch online.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Đặt hàng quảng châu của Nhanshiphang.vn tại đây.

Tất cả những mong muốn này sẽ thành hiện thực nếu bạn đến với dịch vụ đổi tiền tệ Trung Hoa của Nhận Giao hàng. Hãy nhấc máy lên và gọi hotline: 0911.233.488 bạn sẽ hài lòng với dịch vụ chất lượng, lập cập, mức phí rẻ mà chúng tôi mang lại.

Nhận Ship hàng cung cấp bảng tỷ giá tiền tệ Trung Quốc được cập nhật theo ngày góp phần giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc Ship hàng trên Taobao.com, 1688.com, Tmall.com hoặc hoặc giao dịch với nhà bán hàng qua ngân hàng Trung Quốc hoặc Alipay.

Tỉ giá tiền tệ (Tiền Trung Quốc) sẽ được thay đổi nhẹ trong từng giờ. vì thế để cập nhật tỉ giá được cập nhật tiếp tục mỗi ngày khách hàng vui lòng tham khảo Tỉ giá hôm nay – Tiền tệ Trung Hoa tại http://nhanshiphang.vn/.

Bên cạnh dịch vụ Giao hàng Taobao hiện nay Nhận Giao hàng còn cung cấp dịch vụ nạp tiền Alipay,dịch vụ thanh toán giao dịch hộ qua Alipay, dịch vụ chuyển khoản qua ngân hàng vào ngân hàng China,…giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong việc Ship Hàng từ Quảng Châu nói riêng và từ China nói chung về nước và sở hữu những mặt hàng yêu thích mau lẹ nhất với giá siêu tiết kiệm.

Dịch vụ nạp tiền Alipay 

Dịch vụ chuyển khoản qua ngân hàng của Nhận giao hàng sẽ trợ giúp chuyển khoản qua ngân hàng giao dịch vào các tài khoản gồm: Tài khoản Aipay, tài khoản ngân hàng, tài khoản chơi game Trung Quốc,…

Chỉ cần cung cấp cho Nhận giao hàng các thông tin về tài khoản Alipay:  tên chủ tài khoản, số điện thoại hoặc email gắn với tài khoản,… Chỉ sau khoảng 10 – 15 phút quý khách sẽ nhận được kết quả chuyển khoản qua ngân hàng.

Với dịch vụ uy tín – chất lượng – giá ưu đãi dịch vụ nạp tiền alipay hiện đang là người bạn đồng hành tin cậy cuả nhiều quý khách hàng.

Tổng tiền = Số Nhân dân Tệ Cần Nạp x Tỷ Giá + Phí chuyển khoản qua ngân hàng (VNĐ)

Phí dịch vụ là 100.000 vnđ/ 1 giao dịch. Tỉ giá được tham khảo bên trên hoặc liên hệ theo giúp đỡ khách hàng (góc trái dưới màn hình) để có tỉ giá chính xác

** Luôn có ưu đãi cho khách nạp số tiền lớn hơn 1 vạn (10.000 tệ) hoặc nặp 1 lúc nhiều hơn 1 tài khoản Alipay.

Lưu bản nháp tự động

Dịch vụ chuyển khoản qua ngân hàng Trung Hoa

Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán của khách hàng khi giao dịch kinh doanh với đối tác doanh nghiệp China bên cạnh dịch vụ nạp tiền Alipay, Nhận Ship Hàng còn cung cấp dịch vụ chuyển khoản qua ngân hàng vào tài khoản các ngân hàng Trung Hoa.

Qúy khách mua hàng và rất cần thanh toán giao dịch với các đơn vị kinh doanh, nhà máy, chủ shop bán buôn, … bên phía Trung Quốc và cũng đã đặt những lô hàng với mức giá trị lớn nhưng còn gặp khó khăn trong việc chuyển khoản vào ngân hàng phía công ty đối tác Trung Quốc? Hãy để Nhận Ship Hàng giúp bạn.

Công thức chuyển khoản qua ngân hàng Trung Hoa tại Nhận Ship hàng:

Tổng tiền = Số Nhân dân Tệ Cần Nạp x Tỷ Giá + Phí giao dịch chuyển tiền (VNĐ)

Phí dịch vụ là 100.000 vnđ/ 1 giao dịch. Tỉ giá được tham khảo bên trên hoặc liên hệ theo giúp đỡ khách hàng (góc trái dưới màn hình) để có tỉ giá chính xác

** Luôn có ưu đãi cho khách nạp số tiền lớn hơn 1 vạn (10.000 tệ) hoặc nặp 1 lúc nhiều hơn 1 tài khoản Ngân hàng.

Sử dụng dịch vụ chuyển khoản qua ngân hàng Trung Quốc của Nhận Giao hàng quý khách sẽ yên tâm hơn bởi không mất phí của các dịch vụ trung gian khác. Do số lượng khách hàng chuyển tiền khá đông Do đó chúng tôi khuyến khích khách hàng hàng nên đặt dịch vụ sớm để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Luôn để lên hàng đầu lợi ích của khách hàng chắc chắn Nhận Ship Hàng sẽ đưa đến cho người sử dụng những dịch vụ tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới (góc trái dưới màn hình) hoặc văn phòng tại:
Nhận Ship Hàng
140 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q.Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh (vào hẻm 100 mét)
Website: http://nhanshiphang.vn/

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Bài khác

Bất chấp cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *