Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Top 7 món nội thất gỗ mang lại vẻ êm ấm cho phòng khách

Top 7 món nội thất gỗ mang lại vẻ êm ấm cho phòng khách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!




Để phòng khách thêm phần đầm ấm, gần gũi, bạn có thể tham khảo gợi ý sau



Phòng khách có thể xem là bộ mặt của gia đình, miêu tả gu thẩm mỹ và tính cách của chủ nhân. Là căn phòng tiếp khách của gia đình, nên nhiều người muốn bài trí phòng khách với những món đồ tông màu gỗ, tạo cảm giác ấm áp, gần gụi, thân thiện. Để có căn phòng khách tông gỗ đầm ấm, bạn có thể tham khảo ngay gợi ý dưới đây.
Lưu bản nháp tự động
1. Kệ trưng bày JYSK

Các loại tủ kệ không chỉ giúp phòng khách gọn gàng, mà còn giúp định hình không gian, biểu thị rõ tính cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Với căn phòng tông gỗ, bạn nên ưu tiên cho những mẫu tủ làm bằng gỗ, tông màu thiên nhiên như sản phẩm của JYSK.

2. Bàn kèm ghế gỗ MOHO

na ná với bàn, bạn cũng nên sắm loại bàn có làm bằng gỗ thiên nhiên để có sự hài hòa, đồng bộ. Loại bàn đi kèm ghế gỗ này có thể sử dụng như 1 chiếc bàn ăn hoặc bàn tiếp khách cũng đều ổn áp.

3. Sofa AConcept

Với sofa, bạn nên chọn loại sofa sáng màu, mang tông xám hoặc be. Sofa có diện tích khá lớn, nếu chọn tông màu tối sẽ khiến phòng khách có cảm giác nhỏ, bí bức. Ngược lại sofa tông sáng dịu nhẹ sẽ hài hòa với tổng thể, tạo cảm giác dễ chịu, tự nhiên.

4. Tủ Indexliving

Tận dụng những góc phòng còn trống, bạn có thể kê thêm 1 chiếc tủ nhỏ xinh, 2 ngăn. Tủ vừa để đựng đồ ngăn nắp, lại giúp phòng khách bớt trống vắng. Một lần nữa, loại tủ làm bằng gỗ, thiết kế đơn giản sẽ là item mà bạn nên cân nhắc trước nhất cho căn phòng khách ấm cúng, thiên nhiên.

5. Thảm Blanc

Vì đa phần đồ đạc đều đã mang tông màu gỗ trầm, tối, nên về phần thảm trải sàn, bạn có thể chọn mẫu thảm có tông sáng, dịu nhẹ như be, nâu sáng… Bạn nên chọn những mẫu thảm có chất vải mềm mại, bông xù nhẹ để tăng điểm đầm ấm cho căn phòng.

6. Gương Baya

Về phần đồ trang hoàng cho phòng khách, bạn có thể chọn treo tranh hoặc gương khung gỗ. Ở những phòng khách nhỏ, gương sẽ là sự lựa chọn tối ưu vì sẽ giúp tạo chiều sâu, khiến phòng khách trông thoáng đãng hơn.

7. Kệ tạp chí Nhà xinh

Một gợi ý đồ trang trí khác cho phòng khách là chiếc kệ tập san. Kệ không chỉ để đựng tùng san mà còn có thiết kế uốn lượn thú vị, tạo điểm nhấn mới lạ cho căn phòng “mặt tiền” của gia chủ.


Theo Hà Vy






Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Go ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.


Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Gỗ nội thất Việt hút hàng ở Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *