Trang chủ / Phượt / Phượt nước ngoài / Trải nghiệm hết hè với những event nóng bỏng tại Singapore

Trải nghiệm hết hè với những event nóng bỏng tại Singapore

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy cùng làm một chuyến du hành đến với đất nước Singapore xinh đẹp và trải nghiệm những sự kiện nóng nực sẽ diễn ra hồi tháng 6 tại đất nước này.

Tham khảo >>> tour du lich he Singapore của cty du lịch Đất Việt tại đây nhé

Mùa siêu khuyến mãi Singapore
Đến với mùa siêu tặng Singapore – một sự kiện lớn dành cho cả người dân địa phương và du khách thích săn hàng tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá, chắc chắn bạn sẽ không thể nào kiềm lòng mà phải mở ví tiền của mình thường xuyên. Sự kiện này thường được gọi tắt là GSS. Đây là sự kiện diễn ra hằng năm và đã thực sự trở thành một điểm nhấn cho du khách, đặc biệt là cho những tín đồ mua sắm. Qua nhiều năm, quy mô của GSS đã tăng lên gấp nhiều lần. tổng thể toàn bộ quốc đảo sẽ biến thành một thiên đường mua sắm, thậm chí cả những cửa hiệu tại địa chỉ ngoại ô cũng tham gia.
 

Lưu bản nháp tự động

Trong mùa GSS, các cửa hiệu bán lẻ ở Singapore thường tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá rất mạnh tay, đôi khi có sản phẩm ưu đãi giảm giá lên đến 70 phần trăm. một loạt dòng sản phẩm từ thời trang đến trang sức, đồ điện tử cho đến đồ chơi, thậm chí cả gói liệu trình spa, phòng khách sạn, ẩm thực (F&B) và vé vào cửa các điểm thăm quan đều có những chương trình ưu đãi đặc biệt giúp đưa tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch đến đất nước này. Bên cạnh việc giúp bạn mua hàng tiết kiệm hơn, mùa GSS hàng năm còn có những hoạt động sinh hoạt Tặng Ngay hấp dẫn như bốc thăm trúng thưởng và các chương trình quà tặng khi mua hàng.

Một trong những địa điểm mua hàng bạn phải chú ý là đại lộ Orchard xa hoa với một loạt các thương hiệu thiết kế nổi tiếng, các nhãn hiệu thời trang ứng dụng, và những trung tâm thương mại khổng lồ. Và bên cạnh đó cũng không quên bỏ lỡ các cửa hiệu bé thêm hơn nhưng không hề kém phần độc đáo như khu Chinatown, khu Kampong Glam và khu Little India.

Mùa GSS sẽ kéo dài trong mười tuần ban đầu từ 09/06/2017 – 13/08/2017.

Hồ Bích Trâm – Bạch Công Khanh tình tứ lên đường đi Singapore

Cuộc so kè trên đường phố Singapore tại giải đua Porsche Carrera Cup Asia

Vẻ đẹp màu lam
Nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày mở cửa khánh thành khu tham quan Những Khu Vườn Bên Vịnh (Gardens by the Bay), màu xanh lam tuyệt đẹp của hoa thanh anh và hoa đuôi công sẽ được phủ kín Toàn bộ Khu Nhà Hoa (Flower Dome). màu xanh da trời dường như rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày tuy vậy để tìm thấy sắc màu này ở các loài thực vật thì thật sự là một điều rất hiếm.

 

 

Đến với Khu Vườn Hoa (Flower Dome) tại Những Khu Vườn Bên Vịnh (Gardens by the Bay), bạn sẽ được thưởng thức những loài hoa thiên nhiên tuyệt đẹp. Với khí hậu Địa Trung Hải khô mát nhân tạo, nơi đây quy tụ 1 loạt kỳ hoa dị thảo từ khắp năm châu, được trưng bày ở chín Khu vườn khác nhau.

thời điểm diễn ra buổi trình diễn của những loài hoa lam sẽ ban đầu từ 19/05/2017 – 30/06/2017.

Buổi trình diễn Britney Spears tại Singapore
Britney Spears – Công chú nhạc Pop sẽ có 1 trong các buổi trình diễn ở Singapore vào ngày 30/06/2017 cho chuyến dừng chân lần thứ 7 của mình tại Châu Á. đây chính là lần đầu tiên, Britney Spears đưa chuyến lưu diễn của mình đến với Singapore.

 

 

Britney Spears là Một trong những nghệ sĩ thành công và nổi tiếng nhất trong lịch sử nhạc Pop với gần 150 triệu bản thu được bán ra trên toàn cầu. Riêng ở Mỹ, cô đã bán được hơn 70 triệu album, đĩa đơn và bài hát (theo Nielsen Music). Sự nghiệp âm nhạc của Britney là 1 trong thành tựu lớn với vô số giải thưởng bao gồm 7 lần nhận giải của Billboard Music Awards và Billboard’s Millennium Award. Cho đến nay, 6 album của Britney xếp hạng nhất trên bảng xếp hạng Billboard 200 và 34 bài hát xếp hạng nhất trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 – bốn trong số đó được đề cử cho 8 giải Grammy và đoạt giải Best Dance Recording vào năm 2005. Một trong những buổi trình diễn xuất sắc của cô là "Britney: Piece of Me", tại Planet Hollywood Resort & Casino. Buổi diễn được bình chọn là "Best Show in Las Vegas" và "Best Bachelorette Show ở Las Vegas" đã thu hút hơn 700.000 người tham dự.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại Sân vận động trong nhà Singapore (Singapore Indoor Stadium) vào ngày 30 tháng 6 năm 2017. Chương trình bước đầu bán vé từ ngày 18/05/2017 với mức giá 188 – 568 đô la Singapore.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

TOP điểm đến nên tới khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *