Trang chủ / Dịch vụ / Vay tiền online không được duyệt phải làm sao?

Vay tiền online không được duyệt phải làm sao?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng sau khi đăng ký vay tiền online nhưng sau đó gặp tình trạng chờ mãi mà không nhận được phản hồi (không được tư vấn, thẩm định từ phí bên cho vay tiền online) hoặc sau đó hồ sơ vay tiền bị từ chối. Gặp phải trường hợp như trên có không ít lý do. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một số nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng trên và bật mí 1 số cách có thể vay tiền online hiệu quả hơn.

Lưu bản nháp tự động

Vay tiền online đang rất phổ biến hiện nay

1. Thông tin cung cấp không chính xác, không đầy đủ

Ưu thế của vay tiền online là rút ngắn khoản thời gian nhiều so với hình thức vay tiền truyền thống. Thay vì khách hàng phải đi trực sau đó Ngân hàng hoặc các Tổ chức tín dụng nộp hồ sơ thì với vay tiền online chỉ cần thực hiện tại bất kỳ nơi nào nếu có mạng internet. Tuy nhiên, hình thức nào cũng có điều kiện riêng của nó. Đối với hình thức này, điều kiện rất quan trọng và gần như quyết định cho khách hàng vay hay không là việc bảo đảm cung cấp thông tin đầy đủ theo đề nghị. Nghĩa là bạn phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ, thông tin mà bên cho vay yêu cầu khi đăng ký vay online.


Những thông tin bên cho vay tiền online thường yêu cầu khách hàng cung cấp gồm:



  • Họ và tên

  • Số CMND/thẻ căn cước công dân
  • Số điện thoại: Dùng để nhân viên tư vấn và thẩm định hồ sơ vay

  • Số tài khoản ngân hàng: Dùng để bên cho vay tiền giải ngân khi yêu cầu vay được duyệt
  • Thu nhập hàng tháng: Dựa vào mức thu nhập để bên cho vay có thể đưa ra mức cho vay phù hợp với từng hồ sơ vay

2. Hãy trung thực nếu bạn bị nợ xấu


Bạn đừng nghĩ rằng, nếu giấu không cung cấp thông tin mình bị nợ xấu thì có thể qua mặt bên cho vay. Đó là một sai lầm khiến hồ sơ của bạn ngay lập tức bị loại, cơ hội được duyệt vay gần như tuyệt đối. Bạn nên nhớ rằng, bên cho vay tiền hoàn toàn có thể kiểm tra bạn có đang vay tiền ở đơn vị nào, bao nhiêu tiền, thời hạn và kể cả có đang nợ xấu hay không.


Thành thật mà nói, nợ xấu thì khả năng vay tiền là không cao. Mặc dù vậy, hiện giờ vẫn có một số ít đơn vị chấp nhận cho vay. Vì thế, mức lãi suất ở những đơn vị này thường cao hơn một chút. Vậy nên, nếu đã vay tiền thì bạn nên có kế hoạch cụ thể thanh toán khoản vay đúng hạn để nhằm tránh tình trạng bị đánh giá điểm tín dụng thấp, ảnh hưởng tới việc vay ở những lần tiếp theo.

3. Vay cùng lúc nhiều nơi hoặc đăng ký vay nhiều lần

Khi vay tiền, khách hàng có tâm lý nôn nóng muốn vay được tiền ngay. Vì thế, khách hàng thường đăng ký vay tiền ở nhiều tổ chức tín dụng khác nhau sẽ dễ bị từ chối. Vấn đề này chưa hẳn là sai. Mặc dù vậy, để vay được nhiều đơn vị khác nhau trong cùng thời điểm thì bạn cần phải làm đúng cách. Bởi vì, việc hồ sơ vay bị từ chối nhiều lần sẽ làm điểm tín dụng của chúng ta sẽ bị giảm xuống, cơ hội vay tiền sẽ càng thấp đi. Cho nên, để được vay tiền với số tiền nhiều thì bạn cần tìm hiểu kỹ quy định của từng đơn vị hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chính xác.


Quý khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Thói quen đơn giản giúp kéo dài tuổi thọ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *