Trang chủ / Dịch vụ / Xem qua ba nguồn hàng Quảng Châu giá tốt dành riêng cho người khởi nghiệp

Xem qua ba nguồn hàng Quảng Châu giá tốt dành riêng cho người khởi nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có ý định kinh doanh hàng Quảng Châu nhưng chưa biết nên nhập ở đâu mới được giá tốt? Vậy thì hãy xem thêm ngay 3 nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ được giới thiệu trong bài viết dưới đây!

1. Lý do nên order hàng Quảng Châu giá rẻ về kinh doanh?

Nhập hàng Quảng Châu giá rẻ về bán là sự chọn lựa của đa số đơn vị và cá nhân kinh doanh ở Việt Nam hiện nay. Bởi hàng Quảng Châu chính gốc có chất lượng rất tốt, giá trị sử dụng cao mà lại cực kỳ bền bỉ.

Nếu như tìm kiếm được nguồn hàng Quảng Châu chuẩn thì không phải lo về chất lượng. Tuy nhiên, chi tiêu của đồ Quảng Châu thì cũng rất cao. Được đầu tư từ khâu nguyên vật liệu đầu vào nên hàng Quảng Châu luôn có giá thành tương quan với chất lượng.

Chính vì thế, để mua hàng Quảng Châu giá rẻ, người làm kinh doanh cần phải tìm về tận xưởng sản xuất hoặc nhà phân phối ở tận Quảng Châu. Nếu nhập hàng trôi nổi thì chưa chắc đã là hàng Quảng Châu cao cấp thật, mà giá thì lại không được rẻ như mua tận gốc.

Hàng Quảng Châu tận gốc mới có giá phải chăng

Vậy, phải làm sao để tìm được nguồn hàng Quảng Châu chuẩn trong khi không có tương đối nhiều thời điểm và điều kiện để sang tận chỗ đánh hàng?

2. Top 3 nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ dành cho người kinh doanh

Dưới đây là các cách mua hàng Quảng Châu giá rẻ tận gốc, không phải lo về xuất xứ xuất xứ và bảo đảm được sản phẩm có chất lượng ổn định:

2.1. Tìm nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ tại các chợ đầu mối, cửa khẩu Việt Trung

Đến các khu chợ này thì không tốn nhiều thời gian cũng như chi phí như khi vào hẳn bên trong Quảng Châu. Bạn chỉ mất cùng lắm 1 ngày để đi tìm kiếm nguồn hàng chứ không phải ở lại dài ngày, tốn tiền ăn ở, đi lại như khi vào Quảng Châu.

Những nguồn hàng ở chợ cửa khẩu và chợ đầu mối tuy không rẻ hẳn như khi sang Quảng Châu đánh hàng, nhưng vẫn là rẻ hơn nhiều so với các đầu mối khác trong thành phố hay các tỉnh thành nơi bạn sinh sống.

Dù vậy, bạn cần tìm đúng nguồn uy tín, có sự trao đổi thẳng thắn với mối buôn để chắc chắn đó là hàng Quảng Châu thật. Hãy chú ý đến chất lượng sản phẩm nhiều hơn là những lời quảng cáo.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang taobao vui lòng liên hệ tại đây.

2.2. Order hàng Quảng Châu giá tốt nhất qua các sàn thương mại điện tử

Nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ mà đa dạng

Đây là cách tiếp cận nguồn hàng Quảng Châu giá tốt nhanh chóng và tiện lợi nhất. Vì bạn chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng là đặt mua hàng được rồi. Không tốn thời gian, công sức và tiền bạc để đi đâu mua hàng cả.

Các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688, Alibaba,… là các website được người làm kinh doanh tin tưởng nhất. Ở đây có những shop bán tận xưởng, nhà phân phối chính gốc Quảng Châu.

Bạn chỉ cần nhắn tin, trao đổi với nhà cung cấp là sẽ nhập được nguồn hàng giá rẻ bất ngờ. Tuy nhiên, phần lớn các web thương mại điện tử của Trung Quốc không hỗ trợ vận chuyển hàng trực tiếp về Việt Nam.

Chính vì như vậy, bạn hãy thuê công ty vận chuyển bên ngoài để được đưa hàng về nước ta trong thời gian sớm nhất. Như vậy, bạn cũng được bảo hiểm hàng hóa, phòng tránh rủi ro khi đặt mua từ 1 nơi xa xôi như Quảng Châu về đến Việt Nam.

2.3. Đặt hàng Quảng Châu giá rẻ qua các công ty trung gian

Cách nhập hàng Quảng Châu giá rẻ trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc thật sự rất thuận tiện. Tuy vậy, vẫn có 1 số giảm làm cho người mua hàng ở Việt Nam dễ nản lòng và từ bỏ.

Cách biệt về ngôn ngữ, nhiều giảm trong thanh toán và vận chuyển, khó được hỗ trợ đúng theo các chính sách khách hàng do là người nước ngoài,… Để được giúp đỡ đặt mua, thương lượng giá cả, thanh toán và vận chuyển về tận tay sau 5 – 7 ngày, người làm kinh doanh thường chọn lựa các dịch vụ mua hộ trung gian giá rẻ.

Tức là thay vì tự chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa cũng như mọi chi phí và vận chuyển về nước ta, bạn có thể thuê công ty trung gian thực hiện hộ và vẫn bảo đảm được quyền lợi cho mình.

3. 1 số mặt hàng kinh doanh nên order Quảng Châu giá tốt 

Cân nhắc các mặt hàng kinh doanh tiềm năng

Đánh hàng Quảng Châu giá tốt làm sao cho dễ bán, dễ thu hồi vốn và dễ sinh ra lợi nhuận? Điều quan trọng nhất chính là cân nhắc mặt hàng nhập về. Không phải mặt hàng nào cũng có tiềm năng đem đến doanh thu lớn. chính vì vậy, bạn nên tham khảo kỹ thị trường trước.

Dưới đây chính là 1 số loại sản phẩm dễ bán, được tiêu thụ nhiều tại Việt Nam mà bạn nên tham khảo:

  • Các sản phẩm thời trang: Quần áo Quảng Châu lúc nào cũng sẽ được săn đón tại thị trường Việt. Đối tượng khách hàng lại đa dạng, bất cứ người già, người trẻ, nam hay nữ đều ưa chuộng hàng thời trang Quảng Châu chất lượng cao.
  • Phụ kiện thời trang: Túi xách, giày dép, mũ nón, trang sức,… cũng là những mặt hàng dễ bán ở nước ta. Bạn có thể bán riêng phụ kiện, hoặc bán chung với quần áo cũng ổn.
  • Vải: Các loại vải may mặc, gia dụng hay công nghiệp đều có thị trường tiêu thụ mạnh ở nước ta. Tuy nhiên, số vốn đầu tư vào mặt hàng này thì khá lớn.
  • Phụ kiện điện thoại: Dân chơi công nghệ ở Việt Nam ai cũng muốn sắm sửa phụ kiện cả. Mà đây lại là mặt hàng không quá đắt, thậm chí có nhiều nguồn rẻ. Người ít vốn có thể cân nhắc kinh doanh mặt hàng này

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *