Trang chủ / Dịch vụ / Anh chàng dựng barrier cảnh báo mọi người tránh vệt dầu trên phố

Anh chàng dựng barrier cảnh báo mọi người tránh vệt dầu trên phố

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thấy vệt dầu dài 20 m trên đoạn đê sông Hồng (Hà Nội) khiến nhiều người dân đi qua bị ngã, Nguyễn Ngọc Trung cùng một số người khác dừng xe để cảnh báo các phương tiện qua đây.

Khoảng 11h30 ngày 11/5, khi đi qua đê sông Hồng (đoạn Nguyễn Khoái) anh Nguyễn Ngọc Trung (hiện sinh sống trong Hà Nội) nhìn thấy một vệt dầu đổ trên tuyến đường, dài khoảng 20 m.

Thấy cảnh nhiều phương tiện giao thông gặp tai nạn do trơn trượt, anh cùng 1 số người khác đứng cảnh báo người đi đường.

"Mình cùng mọi người nhặt cành củi khô và dây nhựa để gia công thành hàng rào chắn, nhặt một số đồ đạc hỏng ven đường vứt vào vết dầu để các phương tiện nhìn thấy và né tránh ra", anh Trung nói với Zing.vn.

Lưu bản nháp tự động

Thấy dầu đổ ra đường gây rất nguy hiểm, Nguyễn Ngọc Trung cùng 1 số người dừng lại để cảnh báo người đi đường.

Tuy vậy, trong giai đoạn anh chưa dựng xong rào chắn, một chiếc ôtô không để ý đã đi vào vệt dầu, chiếc ôtô văng ra và va vào một chiếc xe máy khác. May mắn người lái xe xe máy chỉ ngã nhẹ, không ai bị thương tích.

Anh Trung cũng chia sẻ hình ảnh lên diễn đàn lớn với mục đích để mọi người cảnh giác khi đi qua đoạn này, đồng thời như một lời nhắn để cơ quan chức năng nắm được thông tin và tới hiện trường xử lý tình trạng không an toàn.

Nguyễn Ngọc Trung cho thấy đứng phân làn khoảng 45 phút, anh và những người khác rời đi. Mặc dù vậy, đến khoảng 15h chiều, có một tài khoản đọc được bài đăng của anh và thông báo đã có người xuống xử lý khiến anh phần nào yên tâm.

Hành động đẹp của chàng trai nhận được không ít lời khen ngợi từ dân mạng.

"Một hành động đẹp, chúc bạn luôn bình an", "ai ai cũng ý thức như thế này thật hoàn hảo", "Đây mới đúng là văn hóa khi tham gia giao thông"  – nhiều người để lại bình luận ủng hộ.

Hành động đẹp của những người tham gia giao thông được dân mạng khen ngợi, ủng hộ.

Đây không phải lần đầu dân mạng biết tới những hành động đẹp, góp thêm phần bảo vệ an toàn giao thông.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tu dong chi tiết và miễn phí

Ngày 28/5, Tấm hình cụ bà Lữ Thị Phương (71 tuổi) ngồi nhặt những viên đá trôi ra đường sau cơn mưa lớn để giúp mọi người tránh tai nạn ở xã Nậm Giải, huyện Quế Phong, Nghệ An khiến nhiều người xúc động.

Theo lời kể của chị Vi Thị Hồng – người đăng ảnh – đây là con đường liên xã nên thường ngày có rất nhiều xe qua lại. Hành động của cụ bà giúp mọi người đi lại dễ dàng hơn, tránh những sự cố đáng tiếc.

(Theo Zing)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *