Trang chủ / Dịch vụ / Hà Nội xử lý các bãi giữ xe tự phát, thu tiền trái quy định

Hà Nội xử lý các bãi giữ xe tự phát, thu tiền trái quy định

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


(ANTV) – Vào các dịp lễ, trước, trong và sau Tết Nguyên đán do nhu cầu của du khách và người dân đến các địa điểm vui chơi và giải trí, giải trí, các đền chùa Hà Nội tăng cao.

Từ đó, dễ dàng kéo theo sự mở ra của không ít bãi trông xe tự phát, tăng giá vé trái quy định. Công an Hà Thành yêu cầu các quận, huyện tiếp tục triển khai các kế hoạch kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Lưu bản nháp tự động

Đã có 18 bãi giữ xe tự phát, thu giá trái quy định bị Công an quận Hoàn Kiếm xử phạt vào dịp Tết Nguyên đán.

Các cơ sở này tập trung chủ yếu tại các tuyến phố cổ trung tâm: Hàng Bạc, Hàng Đào, Đinh Liệt, Cầu Gỗ.

Trong số đó, Công ty cổ phần phụ tùng Hoàn Kim tại số 48 Chương Dương Độ bị xử phạt 25 triệu đồng vì đã phạm luật lỗi trông xe quá diện tích.

Đây được xem là mức phạt lớn nhất từ trước đến nay đối với những vi phạm luật trong hoạt động trông giữ xe.

Trung tá Nguyễn Thành Công, đội trưởng Đội Cảnh sát Giao thông Trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội cho biết: "Đội Cảnh sát giao thông trật tự phối hợp với các đơn vị liên quan, các phường trên địa bàn thực hiện công tác kiểm tra, xử lý, kiên quyết không để các điểm trông giữ xe tự phát hoạt động, tăng giá vé trái quy định."

Phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, giữa những tuyến trọng điểm tập trung các bệnh viện lớn. Hiện trên địa bàn có 39 điểm trông giữ xe được cấp phép. Công tác kiểm tra, ngăn chặn không để việc thu giá trái quy định được thực hiện liên tiếp, đặc biệt là việc nắm bám địa bàn từ cơ sở.

Ông Phạm Sơn Hà, Phó Chủ tịch UBND phường Trần Hưng Đạo, Hà Nội cho biết: "Công tác tuyên truyền tiếp tục được triển khai, đồng thời việc kiểm tra tại các bãi giữ xe trên địa bàn.

Kết quả hình ảnh cho bãi giữ xe tự phát

Tại địa bàn của chúng tôi không để xảy ra tình trạng trông giữ xe trái phép, tất cả các điểm đều được đưa vào diện quản lý, cấp phép hoạt động theo quy định."

Trung tá Nguyễn Thành Công cho biết thêm: "Thực tế công tác kiểm tra, có một số ít trường hợp  tự phát, lợi dụng đường ngõ, nhà sâu trong phố, không căng dây, không phát vé chỉ thu tiền trông giữ. Chúng tôi vẫn tiếp tục triển khai công tác tuyên truyền, đồng thời kiểm tra chặt chẽ, không để các đối tượng lợi dụng hoạt động chặt chém du khách, người dân."

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Hệ thống camera bãi giữ xe chi tiết và miễn phí

Công an TP Hà Nội khuyến cáo, người dân chỉ gửi xe tại các điểm trông giữ được UBND quận cấp phép, giá trông giữ xe được niêm yết cụ thể, rõ nét.

Khi phát hiện hành vi tăng giá vé trông giữ xe, người dân có thể gọi tới đường dây nóng của Công an, UBND các quận, huyện để phản ánh.

Những bãi xe nào vi phạm từ 2 lần trở lên sẽ bị thu hồi giấy phép. Bãi xe nào không có giấy phép sẽ bị dẹp bỏ.

Không chỉ tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý, công an Hà Nội khẳng định sẽ  kiên quyết chấn chỉnh, không để tái diễn hoạt động các bãi gửi xe tự phát và thu đắt hơn so với quy định. Những trường hợp cố tình phạm luật sẽ có biện pháp mạnh để giải quyết dứt điểm.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Xem qua cách thức tự order đặt hàng Quảng Châu không cần qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *