Trang chủ / Dịch vụ / Vận chuyển / ITL và dịch vụ vận chuyển đường bay trong nước

ITL và dịch vụ vận chuyển đường bay trong nước

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dịch vụ vận chuyển hàng không là những dịch vụ liên quan trực sau đó việc khai thác các chuyến bay, được thực hiện tại các cảng hàng không và sân bay.
 

 

  
Trong những số đó, riêng đối với vận chuyển hàng không nội địa tại Việt Nam, cũng như liên Đông Nam Á, ITL là doanh nghiệp dẫn đầu từ những năm 2000 với các con số ấn tượng: đại diện của hơn 22 hãng hàng không nội địa vã thế giới; khai tác vận chuyển hàng trong hơn 200 chuyến bay mỗi tuần, với năng suất có thể đạt mức 150.000 tấn hàng mỗi năm; bên cạnh đó ITL cũng là đối tác lý tưởng với các hàng hàng không, khi đặt vấn đề khai thác thị trường tại nước ta.

Dịch vụ vận chuyển hàng không nội địa (Air cargo) khai thác phương thức vận chuyển bằng máy bay chở hàng chuyên dụng (Cargo Aircraft, Freighter) hoặc được chuyên chở trong phần bụng của máy bay hành khách (Passenger Plane).

Hàng hóa vận chuyển bằng đường hàng không mặc dù chỉ chiếm một tỷ trọng nhỏ trọng lượng hàng vận chuyển (chưa đến 0,5%), nhưng lại chiếm đến 30% về mặt giá trí của hàng hóa. với rất nhiều điểm mạnh vượt trội so với các dịch vụ vận chuyển khác, dịch vụ hàng không vẫn có một vị thế nhất định trên thị trường.

Đầu tiên là thời điểm vận chuyển nhanh chóng: Trung bình máy bay chở hàng hoặc chở khách sẽ có tốc độ trung bình vào khoảng 800 – 1.000km/h, không hề nhỏ so với các phương thức chuyển hàng phổ biến như vận chuyển bằng đường biển chỉ đạt 12 – 25 hải lý/h (~27,8km – 46,3km/h); vận chuyển bằng đường sắt 60 – 80km/h; và vận chuyển đường bộ với 60 – 80km/h. Chính vì lợi thế tuyệt đối về thời gian này, mà dịch vụ vận chuyển hàng không rất cân xứng với loại hàng hóa có giá trị cao, nhạy cảm với thơi gian giao hàng như thư tín, bưu phẩm nhanh, dược phẩm, hoặc những món hàng xa xỉ như vàng, kim cương…

Bên cạnh đó loại hình này có tính an toàn cao nhất: Không loại hình vận hàng nào có thể phân phối về tính an toàn bằng đường hàng không, bởi dịch vụ này không bị ảnh hưởng về địa hình địa lý cũng như cản trở về các phương tiện giao thông khác trong hành trình của mình, và đây cũng là dich vụ vận hàng kết nối được gần như hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Ngoài ra, phí bảo hiểm vận chuyển thấp nhất trong các loại hình dịch vụ vận chuyển phổ biến vì ít gặp rủi ro, đỗ vỡ, hư hỏng hơn. Và phí lưu kho cũng đã được giảm thiểu tối đa do đặc tính hàng hóa có tốc độ xử lý thủ tục nhanh chóng

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng 1688 vui lòng liên hệ tại đây.

Tuy nhiên nhược điểm của loại hình dịch vụ này là giá cước khá cao, vì tính theo từng kilogram nên sẽ không tương xứng với hàng hóa có tính chất cồng kênh về và thể tích và khối lượng. Nhiều loại hàng hóa đặc thù có tính chất cháy nổ, rò rỉ gây nguy hại cũng không tương xứng với dịch vụ vận chuyển hàng không nội địa cũng như nước ngoài.

Dịch vụ vận chuyển hàng không có thời gian vận chuyển nhanh chóng nhất

 Các hình thức vận chuyển hàng không phổ biến nhất hiện giờ bao gồm: vận chuyển hàng không nội địa, vận chuyển hàng không quốc tế, dịch vụ chuyển phát nhanh đường hàng không… đều được ITL cung cấp đến khách hàng tại nước ta và Đông Dương.

Ngoài ra, ITL cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng đặc thù như những dịch vụ giao nhận tại sân bay, dịch vụ giao nhận hàng tận tay (Airport-to-Airport, Airport-to-Door, Door-to-Airport và Door-to-Door) tùy theo nguyện vọng của khách hàng.

Với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không nội địa nói riêng, và dịch vụ logistics tích hợp toàn diện nói chung, ITL tự tin sẽ đưa đến cho khách hàng của mình những giá trị vượt trội nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc vận chuyển hàng hóa giao thương của doanh nghiệp.
 

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Bất chấp cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *