Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Ngôi nhà diện tích chỉ 19m² full trắng của vợ chồng trẻ gây sốt vì vô cùng sang trọng

Ngôi nhà diện tích chỉ 19m² full trắng của vợ chồng trẻ gây sốt vì vô cùng sang trọng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhìn thì tưởng là nhà trong khu chung cư cao cấp vì quá đẹp và tiện nghi, hóa ra đây chỉ là căn hộ vỏn vẹn 19m² trên tầng gác mái của một cặp vợ chồng trẻ.

Lưu bản nháp tự động

Căn hộ tí hon tuyệt đẹp nằm trên….gác mái này “phá vỡ quy tắc” của một không gian chật chội.
Sẽ luôn có những phương pháp bố trí và thu xếp thật hoàn hảo để biến căn hộ với diện tích khiêm tốn của bạn thành một khoảng không gian sống đủ rộng rãi, dễ chịu và thật tiện nghi. Nếu có cơ hội ngắm nhìn không gian của căn hộ trên gác xép này, chắc hẳn không ít người sẽ phải trầm trồ không thể tinh được và bớt than phiền rằng nhà mình quá chật chội và nhỏ hẹp.

19m2 tưởng chừng là một khoảng diện tích quá nhỏ để có thể đủ chỗ cho 2-3 người ở tiện nghi, tuy vậy nhà ở tí hon tuyệt đẹp này lại “phá vỡ quy tắc” của một không gian chật chội với đầy phòng khách, bếp, phòng ngủ, thậm chí hoành tá tràng không hề kém những căn nhà trong khu chung cư cao cấp.

 Không gian tối giản không những khiến cho căn nhà dường như rộng rãi hơn mà còn hoành tráng và hiện đại hơn nhiều so với diện tích “khiêm tốn” 19m2.

Căn hộ tí hon mang tên Sophia nằm trên tầng gác mái của một tòa nhà nhỏ, được thiết kế theo phong cách và xây dựng bởi kiến trúc sư Karol Cieplinski người Phần Lan. Dưới bàn tay của kiến trúc sư, căn phòng 19m2 được “hô biến” thành không gian rộng rãi và ngập tràn ánh nắng, nét trẻ trung xen lẫn hiện đại phù hợp với cuộc sống hàng ngày khiến ai nấy đều phải “chết mê chết mệt”.

Căn hộ được lựa chọn tông màu chủ đạo là trắng, gam màu này khá hữu ích trong việc khiến cho không gian nhỏ hẹp “ăn gian” được diện tích, khiến căn hộ dường như rộng hơn, xen kẽ là một số chi tiết, vật dụng kiến thiết từ gỗ nâu làm điểm nổi bật.

Phòng khách đủ rộng để đặt một chiếc bàn tròn nhỏ xinh xắn, một chiếc ghế tựa salon dài màu vàng sáng chóe kế bên bức tường họa tiết gạch cổ độc đáo tạo nên không gian ấm cúng, hiện đại xen lẫn một chút cổ kính.

 Phòng khách ấm cúng, hiện đại.

Vì tính chất nhà không được rộng, gia chủ lắp đặt tủ âm tường để có thể tăng năng lực chuyên môn lưu trữ đồ và “ăn gian” diện tích cho căn nhà, cùng với đó là các ngăn tủ âm nhỏ được bố trí tại nhiều vị trí khác quanh nhà. Nhờ có cửa sổ thông tầng ngay trên bức tường trần mà căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng thoải mái và tự nhiên, giúp gia chủ tiết kiệm được tối đa việc sử dụng đèn điện, còn tạo không gian mới lạ, gần gũi với thiên nhiên.

  Gia chủ lắp đặt tủ âm tường để có thể tăng khả năng lưu trữ đồ và “ăn gian” diện tích cho căn nhà.

 Nhờ có cửa sổ thông tầng ngay trên bức tường trần mà căn nhà luôn tràn trề ánh sáng tự nhiên.

Đối diện với nơi tiếp khách là gian bếp nhỏ xinh cũng với gam màu trắng nhẹ nhàng, bắt mắt. Đồ đạc trong bếp được thu xếp vô cùng gọn gàng, chiếc tủ “lỗ tổ ong” độc đáo vừa là nơi chứa đồ, vừa như là vật trang trí cho căn nhà. Ở giữa nhà đặt bộ bàn ghế ăn trắng tinh với kiểu dáng khá mới lạ, có thể sử dụng như bàn làm việc khi cần thiết.

 Đối diện với nơi tiếp khách là gian bếp nhỏ xinh, gọn gàng cũng với gam màu trắng nhẹ nhàng, bắt mắt.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Bàn ghế xếp đa năng vui lòng liên hệ tại đây.

 Ở giữa nhà đặt bộ bàn ghế ăn trắng tinh với kiểu dáng khá mới mẻ và lạ mắt, có thể sử dụng như bàn làm việc khi cần thiết.

  Bức tường lát gạch trắng trở nên bớt đơn điệu hơn đôi lúc được trang trí với một vài chiếc đĩa gốm sứ cổ họa tiết độc đáo, tạo điểm nhấn cho cả căn bếp.

Nơi nghỉ ngơi của hai vợ chồng được thiết kế gọn gàng trên phòng tắm, tận dụng được tối đa diện tích của căn hộ. Giường ngủ ốp gỗ bắt mắt, với đệm màu trắng đơn giản, chiếc chăn lông cừu màu xám tro ấm áp, một không gian riêng biệt và yên tĩnh. Phòng tắm “nhỏ mà không nhỏ” nhờ kiến thiết “trắng toàn tập” mà như rộng ra gấp đôi, đầy đủ bồn tắm, chậu rửa mặt, giá để khăn tắm,…”xịn” như trong khách sạn 5 sao.

 Giường ngủ ốp gỗ bắt mắt, với đệm màu trắng đơn giản, chiếc chăn lông cừu màu xám tro ấm áp tạo ra không gian nghỉ ngơi riêng lẻ và yên tĩnh.

 Phòng tắm “nhỏ mà không nhỏ” nhờ thiết kế “trắng toàn tập” mà như rộng ra gấp đôi.
Đầy đủ bồn tắm, chậu rửa mặt, giá để khăn tắm,…”xịn” như trong khách sạn 5 sao.

 

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Điểm danh bảy mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *