Trang chủ / Dịch vụ / Đặt hàng Quảng Châu vận chuyển về Việt Nam

Đặt hàng Quảng Châu vận chuyển về Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhu cầu đặt hàng Quảng Châu để tiêu dùng và kinh doanh ngày một lớn. Nhưng không phải ai ai cũng tìm được nguồn hàng và biết cách nhập hàng tiết kiệm chi phí. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn các cách đặt hàng Quảng Châu, quy trình đặt hàng. Kèm theo đó là số kinh nghiệm và chú ý quan trọng để nhập hàng Quảng Châu tối ưu chi phí và hiệu quả nhất.


Xem thêm:Thanh toán hộ trên Pinduoduo tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….


Ưu điểm khi buôn hàng Quảng Châu


Nếu Trung Quốc được mệnh danh là công xưởng của thế giới  thì Quảng Châu chính là thiên đường mua sắm của công xưởng khổng lồ này. Đến với Quảng Châu, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của mẫu mã, chủng loại hàng hóa. Những khu chợ, trung tâm mua sắm tấp nập khách du lịch, dân buôn tới nhập hàng.


Hàng hóa đa dạng, từ những sản phẩm nội địa Trung, hàng xuất khẩu, sản phẩm từ nhãn hàng tên tuổi,… Tất cả đều có mặt ở thiên đường Quảng Châu và bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo ý thích.


Mức giá hàng Quảng Châu luôn là điều khiến người mua phải ngỡ ngàng bởi quá rẻ. Giá sản phẩm tại đây rẻ hơn 2 – 5 lần so với thị trường trong nước hoặc nơi khác. Những chiếc áo mua ở Việt Nam 200 ngàn, sang chợ Quảng Châu bạn có thể mua được với khoảng giá chỉ 60 – 100 ngàn. Thậm chí, các sản phẩm từ nhãn hiệu nổi tiếng như Gucci, Polo, D&G, Versace, đồ thể thao Nike, Adidas,… đều được trưng bán đầy ở đây với mức giá rẻ khó tin.


Dù giá rất rẻ nhưng chất lượng lại khiến người ta càng bất ngờ hơn. Từ đường may, chất liệu, màu sắc đều tinh tế đến không ngờ. Các sản phẩm đều được gắn mác “xịn” khiến người dân buôn cũng khó phân biệt mức độ thật giả, đẹp xấu với hàng chính hãng.

Đặt hàng Quảng Châu thông qua các cách thức

Giá rẻ, mác xịn, hàng đẹp và mẫu mới liên tục chính là những yếu tố làm cho Quảng Châu trở thành “thiên đường” của dân đánh hàng. người mua có thể lựa chọn nhiều cách tiếp cận hàng Quảng Châu khác nhau như: sang tận nơi, đặt online hay thông qua đơn vị vận chuyển. Mỗi cách thức sẽ có ưu & nhược điểm riêng và phù hợp với từng nhu cầu.


1 – Đặt hàng trực tiếp tại xưởng Quảng Châu


Đặt đơn hàng Quảng Châu trực tiếp tại xưởng đòi hỏi bạn phải có số vốn lớn, tối thiểu từ 50 – 100 triệu đồng. Bởi không chỉ có tiền hàng, bạn còn phải chi trả vô vàn chi phí khác từ visa, vé máy bay, đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ,… Chưa kể còn nếu như không có kinh nghiệm hay tiếng Trung thì cần người phiên dịch và dẫn đi đánh hàng.



  • Ưu điểm:Bạn chủ động về thời gian, tiền bạc và kiểm soát chất lượng hàng nhập. Đặc biệt, bạn có thể dễ săn được hàng độc, hàng thiết kế chất lượng giá gốc tận xưởng.

  • Nhược điểm:Đòi hỏi số vốn lớn, tốn thời gian. Bạn cũng cần có kinh nghiệm đi đánh hàng hoặc người dẫn đi uy tín để tránh bị lừa. 
  • Phương án tối ưu:Bạn có thể liên hệ Piget để được trợ giúp dẫn đi đánh hàng, hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng và thương thảo chi phí, thanh toán và vận chuyển hàng uy tín cho bạn. 
2 – Đặt hàng Quảng Châu trên Taobao, 1688, Tmall, Pinduoduo

Dịch vụ mua hộ và vận chuyển Trung – Việt ra đời giúp việc mua hàng qua thương mại điện tử Trung trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể tham khảo các sàn nổi tiếng xứ Trung như Taobao (kênh bán lẻ, có bán buôn), Tmall (bán lẻ hàng hiệu chính hãng), 1688 (bán buôn), Pinduoduo (bán buôn, bán lẻ), Alibaba (hàng xuất nhập khẩu),…


  • Điểm mạnh:Không cần sang tận chỗ tốn kém thời gian, công sức. Bạn thỏa sức tham khảo mọi mặt hàng ngay trên thiết bị di động có kết nối internet. 

  • Nhược điểm:Mua hàng online nên khó biết hàng chất lượng, rào cản ngôn ngữ, phương thức thanh toán và vận chuyển hàng.
  • Phương án tối ưu:Bạn nên tìm tới đơn vị mua hộ đặt hàng Quảng Châu uy tín để giúp bạn mua hàng trên các sàn hiệu quả. Piget hỗ trợ mua hộ, thanh toán hộ với quá trình mau lẹ, tiết kiệm. Hàng về ổn định, giao nhanh và an toàn.
Lưu bản nháp tự động

3 – Ký gửi, vận chuyển hàng Quảng Châu về VN

Nếu bạn có thể tự mua hàng và thanh toán, bạn chỉ cần một kho hàng cùng đơn vị vận chuyển hàng về nước ta. 


  • Ưu thế:Bạn kiểm soát và tự túc trong vô số nhiều khâu hơn mà không cần sự giúp đỡ của bên thứ 3 trong việc giao tiếp cũng như thanh toán  đơn hàng.

  • Nhược điểm:Cần kiếm được đơn vị ký gửi gần shop, vận chuyển hàng uy tín, bài bản, nhanh chóng và giá tốt.
  • Phương án tối ưu:Piget trợ giúp bạn nhận hàng và vận chuyển hàng về VN trong khoảng thời gian ngắn. Kho hàng rộng lớn, vị trí thuận lợi, hệ thống phương tiện vận chuyển công suất hoạt động dày, liên tục đảm bảo hàng về nhanh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Thất vọng khi cha mẹ chồng không cho vay vốn mua nhà đất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *