Trang chủ / Dịch vụ / Barie hàng rào – Cách thức quản lí an ninh hiện đại, chuyên nghiệp

Barie hàng rào – Cách thức quản lí an ninh hiện đại, chuyên nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barie hàng rào hay có cách gọi khác barie tự động rào chắn, đây là một trong những thiết bị kiểm soát và điều tiết các phương tiện giao thông phổ biến giờ đây. Bên cạnh các sản phẩm barrier tự động khác như barie cần thẳng hay barie tự động cần gập. Barrier hàng rào được nhìn nhận tốt về khả năng bảo đảm an ninh cao cho các khoanh vùng doanh nghiệp, khu vực công hoặc nhà nước.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tự động chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

Barie tự động hàng rào

Đặc điểm của barie tự động hàng rào

– Barie rào chắn có nguyên lý hoạt động tương tự như barie cần thẳng hay cần gập. Cái khác ở đó là về kích thước và trọng lượng của barie hàng rào lớn hơn. Nên cần lắp đặt barie hoạt động với công suất lớn.

– Tốc độ hoạt động đóng/ mở của rào chắn thường dài lâu các loại barie khác. Tùy theo chiều dài của thanh chắn và công suất của động cơ điều khiển. Thường gia tốc hoạt động từ 4-8s.

– Chiều dài rào chắn khoảng 4-6 mét, do kích thước khả nặng.

– Có hai loại rào chắn là barrier rào chắn đơn và barrier rào chắn đôi.

– Giống hệt như các loại barrier tự động khác; barie hàng rào có thể kết hợp dễ dàng với các thiết bị để hoạt động tốt hơn. Như cảm biến vòng từ, cảm biến an toàn, đèn led…

Nguyên lý hoạt động - cậu tạo của Barrier tự động

Lợi ích khi sử dụng barie tự động hàng rào

Barie hàng rào giúp bảo đảm an ninh tốt hơn

Thiết bị thông minh này được thiết kế chuyên dụng bảo đảm an toàn an ninh ở mức độ cao. Đồng thời đóng góp phần xây dựng thương hiệu, tính chuyên nghiệp; tạo hình ảnh văn minh, hiện đại cho khoanh vùng điều hành và kiểm soát. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho các khu vực cơ quan hành chính; quân sự; các khoanh vùng cấm; tinh giảm người ra vào; khu doanh nghiệp; ngân hàng…

Phương án kiểm soát và điều tiết giao thông công dụng

Barie tự động rào chắn giúp điều hành và kiểm soát chặt ché và dễ dàng hơn cho các phương tiện khi ra vào tại cơ quan, xí nghiệp…

Thiết bị này giúp các phương tiện ra vào có trình tự hơn, bài bản hơn. Không gây ùn tắc, mất trật tự, điều tiết các phương tiện đi đúng làn đường.

Thiết bị hoạt động một cách tự động hoặc điều khiển dễ dàng, chỉ cần bấm nút điều khiển mở rào chắn để các phương tiện được phép qua. Rất nhanh chóng và tiện nghi, không cần đến sức người để đẩy rào chắn.

Mang về tiện ích và sự hài lòng cho người sử dụng

Barrier hàng rào giúp ngăn chặn các phương tiện ở những nơi nguy hiểm như đường sắt giao với đường dân sinh. Sử dụng thiết bị này sẽ hạn chế tối đa những tai nạn đáng tiếc xảy ra, các phương tiện khi nhìn thấy thiết bị này sẽ để ý quan sát khi qua đường hơn, sâu sát ý thức tham gia giao thông hơn.

Lắp đặt barrier tự động rào đơn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *