Trang chủ / Dịch vụ / Vận chuyển / Cách lựa chọn gạch lát nền phòng khách đẹp và phù hợp phong thủy

Cách lựa chọn gạch lát nền phòng khách đẹp và phù hợp phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phòng khách là khu vực dùng để tiếp đón khách, đồng đội, người thân mỗi khi đến chơi nhà.

để gia công khá nổi bật thiết kế kiến thiết nghệ thuật của không gian này, bạn cần phải lựa chọn gạch lát nền như thế nào cho tương xứng ? Hãy đọc bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu nhé.

Xác định diện tích của phòng khách để lựa chọn gạch lát nền 

Khi chọn mua gạch trang trí nội thất cho bất kỳ không gian nào, yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là diện tích của căn phòng. Nắm trong tay những thông số chính xác sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại gạch phù hợp.

 

Lưu bản nháp tự động

 

 
Phòng khách lớn hay nhỏ đều ảnh hưởng đến ra quyết định lựa chọn gạch lát nền sao cho tương xứng. Đối với những phòng khách có diện tích mặt sàn nhỏ, bạn không nên lựa chọn lát những viên gạch có diện tích quá lớn vì trông chúng sẽ không thuận mắt nhìn. Ngược lại đối với những ngôi nhà rộng, những biệt thự có diện tích phòng khách lớn, chúng ta không nên chọn lựa những loại gạch có kích cỡ nhỏ vì vừa tốn công lát, vừa tạo vô số rãnh trong nhà làm giảm đi tính làm đẹp trong phòng khách.

Thông thường kích thước gạch nền hiện giờ được chia làm 2 loại đó là gạch vuông và gạch hình chữ nhật.

Gạch lát nền vuông có kích thước như: 30x30cm, 40x40cm, 50x50cm, 60x60cm, 80x80cm

Gạch lát nền size hình chữ nhật: 20x25cm, 25x40cm, 30x60cm.

Nếu chiều ngang của nền nhà bạn <4m, bạn có thể dùng gạch lát nền vuông với kích thước nhỏ 30x30cm, kết hợp với cách lát xéo để tạo không gian được nới rộng hơn.

Nếu chiều ngang của nền nhà >4m, bạn có thể chọn gạch lát nền có kích cỡ lớn như gạch lát nền 40x40cm, 50x50cm, 80x80cm.

 

Lựa chọn được size gạch phù hợp sẽ giúp không gian phòng khách ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Lựa chọn màu gạch lát nền cân xứng với màu tường

Khi chọn gạch lát nền cho phòng khách, điều quan trọng chúng ta nên lựa chọn loại gạch có màu sắc tương xứng với màu tường và kể cả nội thất để tạo ra vẻ đồng điệu, nhịp nhàng cho cả căn phòng.

nên chọn những màu sắc cùng tone để tạo được hiệu ứng tốt. Nếu màu tường khá sặc sỡ thì màu gạch lát cũng phải tương thích. Tuy nhiên lúc bấy giờ các chi tiết nội thất trang trí trong nhà rất cần phải được tối giản lại để tránh gây rối mắt cho người nhìn. Ngược lại nếu như màu gạch và màu tường dễ dàng thì đồ nội thất lại phải có sự rất nổi bật để tránh cho không gian trở nên nhàm chán, tẻ nhạt.

 

Khi chọn màu gạch trang trí bạn nên lưu ý làm sao cho hài hoà và hợp lý với màu gạch lát nền. Với những căn nhà thiếu ánh sáng thì nên cần ưu tiên lựa chọn gạch lát có tone màu sáng, ít hoa văn. Ngược lại với những ngôi nhà có diện tích lớn, nhiều ánh sáng thì bạn có thể lựa chọn gạch lát tường có màu trầm như xám, nâu, xanh…

Lựa chọn màu gạch lát nền phù hợp với phong thủy

Một điều mà bạn quan tâm là màu sắc của gạch lát nền có phù hợp với tuổi và mệnh của bạn hay không?

 

 

Màu gạch hợp với gia chủ sẽ đưa đến cho gia đình bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu, may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc.

 

 

Ví dụ đối với gia chủ mệnh kim màu bản mệnh là màu trắng, nên sử các tông màu sáng và những sắc ánh kim, ngoài ra kết hợp với các tông màu sinh vượng màu nâu, màu vàng vì thổ sinh kim. Những màu này luôn đem về niềm vui và may nắm cho gia chủ. Mặc dù vậy gia chủ phải tránh những màu kiêng kị như màu hồng, màu đỏ, màu tím (hỏa khắc kim).

 

____________________________

Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại Đồng Nai. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Bất chấp cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *