Trang chủ / Nhà đất / Nội thất / Gỗ tràm bông vàng cùng những ứng dụng đối với ngành nội thất

Gỗ tràm bông vàng cùng những ứng dụng đối với ngành nội thất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gỗ tràm bông vàng là 1 loại gỗ tự nhiên có nguồn gốc xuất xứ từ khu rừng nhiệt đới Đông Nam Á, đặc biệt ở Việt Nam. Gỗ tràm bông vàng có vân gỗ đặc trưng nên mang lại vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng cho các sản phẩm nội thất.


Cùng Nguyên Gỗ tham khảo qua loại gỗ này là gì? và những ứng dụng gỗ tràm bông vàng trong ngành nội thất theo thông tin bên dưới bài viết bạn nhé!


Gỗ tràm bông vàng là gì?

Gỗ tràm bông vàng là loại gỗ có nguồn gốc từ cây tràm bông vàng, thuộc họ phong. Cây tràm bông vàng là một loại cây gỗ lớn, cao từ 30 – 40m, phân bổ chủ yếu ở các khu vực nhiệt đới ẩm ướt của Đông Nam Á, bao gồm VN, Lào, Campuchia, Thái Lan,…

Đây chính là loại cây gỗ có giá trị kinh tế cao và được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nội thất, kiến trúc, xây dựng,…

Lưu bản nháp tự động

Ưu điểm nổi bật của gỗ tràm bông vàng


Gỗ tràm bông vàng có nhiều tính năng rất nổi bật, nên được ưa chuộng làm nguyên liệu trong nhiều mảng nội thất, 1 số ưu điểm nổi bật của gỗ tràm bông vàng bạn có thể biết bên dưới:



  • Màu vân gỗ đẹp mắt: Gỗ tràm bông vàng có màu sắc và vân gỗ đặc trưng, các vân gỗ rõ nét thường có màu vàng đậm đến nâu vàng nên rất đẹp mắt và sang trọng.

  • Độ bền và độ cứng cao: Gỗ tràm bông vàng có độ cứng và độ bền cao, có tác dụng chống mài mòn, trầy xước, cong vênh, nên tăng được tuổi thọ của sản phẩm.
  • Tính ổn định cao: Vì chất gỗ cứng nên gỗ ít bị co ngót hay giãn nở do thay đổi độ ẩm trong quá trình sử dụng.

  • Khả năng chống mối mọt: Gỗ tràm có khả năng chống mối mọt tốt, giúp bảo vệ chất gỗ khỏi sự tấn công của côn trùng gây hại.
  • Tính thẩm mỹ cao: Với màu sắc và vân gỗ độc đáo, gỗ tràm bông vàng được coi cao về tính thẩm mỹ, nên được ưu tiên lựa chọn trong các ứng dụng nội thất.



Ứng dụng gỗ tràm bông vàng trong nội thất


Với rất nhiều đặc điểm nổi bật nên các nhà sản xuất nội thất sử dụng gỗ tràm rộng rãi trong các lĩnh vực nội thất khác biệt.

Đồ nội thất gỗ tràm bông vàng


Gỗ tràm bông vàng là nguyên liệu được lựa chọn để sản xuất khá nhiều các sản phẩm nội thất như: Bàn ghế, tủ, giường, kệ sách, tủ bếp, đồ gỗ trang trí và các món đồ nội thất khác. Nhờ vẻ đẹp tự nhiên từ màu sắc và các vân gỗ độc đáo, các sản phẩm từ gỗ tràm mang đến được sang trọng và đẹp mắt.


Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại TPHCM. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Gỗ nội thất Việt hút hàng ở Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *