Trang chủ / Dịch vụ / Một vài lưu ý về exchange tiền khi du lịch Thái Lan

Một vài lưu ý về exchange tiền khi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!




Baht Thái Lan gồm tiền giấy và tiền xu. Tiền giấy thường được dùng cho hoạt động mua bán, giao dịch hàng ngày, còn tiền xu để mua hàng tại các máy bán hàng tự động hoặc mua vé phương tiện giao thông. Dưới đây là một số lưu ý dành cho du khách về việc chuyển đổi tiền sang Baht Thái. 


Lưu bản nháp tự động


Các dồng tiền giấy Baht Thái
Chọn đúng địa điểm đổi tiền  
trường bay Bangkok
Du khách có thể chọn đổi tiền tại phi trường ở Bangkok vì khá đơn giản và tiện lợi. Nếu muốn nhận được tỷ giá tốt nhất thì du khách nên chọn lọc nhà băng Kasikornbank (đối diện với khu ẩm thực) hoặc văn phòng thu đổi ngoại tệ Superrich Thailand. ngoại giả, du khách có thể chọn lựa nhà băng Quân đội Thái Lan (TMB) hoặc ngân hàng Thương mại Siam (SCB) nhưng tỷ giá hối đoái ở văn phòng sân bay thường không cao bằng tỷ giá hối đoái tại các văn phòng khác của những nhà băng này ở Bangkok.

Nên giao du trực tiếp ở ATM thay vì giữ nhiều tiền mặt trong người
Quầy đổi tiền tại Thái LanỞ Thái Lan, máy ATM có ở khắp mọi nơi dù là ở các thị trấn, thành thị lớn hay khu du lịch. Du khách có thể dùng thẻ quốc tế và ở các cây ATM đều có chỉ dẫn bằng tiếng Anh. 
Để an toàn, du khách nên dùng máy ATM trong ngân hàng hoặc trọng tâm mua sắm. Đối với thẻ quốc tế, các ngân hàng Thái Lan tính phụ phí là 220 THB (152.000 VND). Hạn mức tối đa cho mỗi lần giao du tại ATM là 25.000 THB (17.211.000 VND)

Tránh đổi tiền tại khách sạn 
Khách sạn Shangri-La và Bangkok State Tower bên sông Chao PhrayaNhiều khách sạn và nhà nghỉ ở Thái Lan có cung cấp dịch vụ đổi tiền cho khách hàng. Tuy nhiên nên tránh đổi tiền ở đó (ngoại trừ trường hợp khẩn cấp) vì du khách sẽ nhận được ít tiền hơn so với tỷ giá chính thức của ngân hàng.
rà tỷ giá hàng ngày trước khi đổi tiền
Thái Lan xứng danh “Xứ sở Chùa Vàng”Mỗi ngày tỷ giá hối đoái đều sẽ đổi thay, bởi vậy du khách nên rà soát tỷ giá trước khi đổi tiền. Để tiện cho việc theo dõi của du khách, tỷ giá hối đoái thường được hiển thị tại bảng điện tử của ngân hàng hoặc văn phòng thu đổi ngoại tệ. 






Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu đổi Dịch vụ nạp tiền Baht qua ngân hàng Thái Lan


Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những lưu ý về đổi tiền khi đi Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *