Trang chủ / Dịch vụ / Tham khảo các bí kíp vay tiền online tại nhà phổ biến nhất

Tham khảo các bí kíp vay tiền online tại nhà phổ biến nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có nhiều cách vay tiền online được giới thiệu không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần CMND, lãi suất thấp, xét duyệt mau lẹ,… nhưng trên thực tế những lời này khá hoa mỹ và bạn đừng tin tuyệt đối 100%. 


Trong trường hợp bạn đang có nHu cầu vay tiền thật để giải quyết công việc, nhu cầu tiêu xài cá nhân thì hãy tìm hiểu thật cẩn thận những cách vay tiền tại nhà uy tín. Và lựa chọn cách tốt và phù hợp nhất cho mình.

Và dưới đây, mình đã tổng hợp 10 cách vay tiền chuyển khoản tại nhà được rất nhiều người sử dụng nhất. Dĩ nhiên là 100% sẽ không cao tính an toàn và chưa được xác thực nhưng bạn vẫn có thể cân nhắc cũng tương tự tìm hiểu thêm.


Lưu bản nháp tự động


Nhu cầu vay tiền tại nhà nhanh đang trở thành xu hướng


1. VAY TIỀN ONLINE QUA APP (ỨNG DỤNG)


Các app vay tiền online nổi lên như nấm tại Việt Nam và biến trướng khôn lường. Nhiều người khi tải app, đăng ký thông tin và vay tiền đã bị lộ thông tin, hình ảnh cá nhân nhằm phục vụ cho mục đích xấu.


Sau khi vay tiền bằng app xong, các đối tượng cho vay đã sử dụng thông tin này nhằm đe dọa người vay tiền. Vì theo mình được biết, các app vay tiền online trả góp mỗi tháng rất dễ tạo và không bị ai quản lý.


Tuy nhiên bên cạnh đó thì vẫn có rất nhiều app vay tiền online uy tín nhiều tổ chức ngân hàng, tín dụng lớn tại Việt Nam. Bạn chỉ nên sử dụng dịch vụ của các thương hiệu có tên tuổi, được rất nhiều người sử dụng để đảm bảo an toàn.



Rất nhiều app vay tiền online mới, Mặc dù vậy, bạn nên khám phá về độ uy tín


2. VAY TIỀN ONLINE QUA WEBSITE

Bên cạnh sử dụng nền tảng ứng dụng thì nhiều công ty tài chính cũng sử dụng nền tảng thiết kế website. Đây chính là các trang web vay tiền online uy tín mà bạn nên tham khảo khi có nhu cầu vay tiền tại nhà.


Tuy nhiên vẫn tương tự nền tảng ứng dụng, khi đăng ký trên đây thì bạn dễ bị bị lộ thông tin cá nhân, từ đó phục vụ cho mục đích xấu. Đồng thời sẽ có nhiều tên miền ảo có thiết kế thay đổi một vài kí tự.


Khi nhấp vào những tên miền mạo danh này, người dùng dễ bị đánh cắp thông tin và một vài trường hợp đã bị trừ sạch trong tài khoản ngân hàng. Cho nên vì thế, hãy nhìn kỹ từng ký tự, dấu trong tên miền website bạn nhé.



Rất nhiều vụ lừa đảo trên các web vay tiền online nhanh nhất


3. VAY TIỀN ONLINE BẰNG THẺ TÍN DỤNG


Tất cả các ngân hàng lớn hiện nay đều đã phát hành thẻ tín dụng, Đó là cách vay tiền online tại nhà được nhìn nhận an toàn nhất hiện nay. Thông tin của người tiêu dùng sẽ được bảo mật theo quy định của nhà nước.


Tuy vậy trước đó, bạn cần đăng ký làm thẻ tín dụng tại các ngân hàng và mỗi khách hàng sẽ có một hạn mức khác nhau. Hạn mức được xác định thông qua bảng lương của người lao động để chứng minh, bạn có khả năng chi trả.


Đôi khi chi trả lại tiền gốc đúng hạn, bạn sẽ không phải chịu bất kỳ khoản chi phí lãi phát sinh nào. Điểm trừ của cách này là bạn chỉ có thể sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm, trả góp,… chứ không thể quy đổi thành tiền mặt.


Thẻ tín dụng được rất nhiều người chọn lựa vì mức độ an toàn cao


4. VAY TIỀN ONLINE BẰNG VÍ THẦN TÀI

Năm 2020 trở lại đây, ví thần tài nổi lên với mục đích cho khách hàng vay số tiền nhỏ (từ 2, 3 hoặc 5 triệu). Hạn mức của khoản vay này sẽ dựa theo lịch sử thanh toán khi sử dụng các ứng dụng thanh toán điện tử.


Ưu thế của cách này là vay tiền online nhanh, ví tiền luôn sẵn sàng để bạn dễ dàng kích hoạt và sử dụng bất kỳ lúc nào. Tuy vậy, bạn nên đừng lạm dụng nhiều vì việc vay trả không đúng hạn sẽ phát sinh lãi.


Ví thần tài giúp người dùng dễ dàng thực hiện “chi tiêu trước, trả tiền sau”


5. VAY TIỀN ONLINE CỦA CÔNG TY TÀI CHÍNH

Nếu bạn đang có nhu cầu vay tiền online uy tín, cấp tốc thì có thể sử dụng dịch vụ cho vay của các công ty tài chính (không phải ngân hàng). Thông thường, những dịch vụ này bạn không cần phải thế chấp tài sản.


Chỉ cần có thông tin cụ thể về thu nhập hoặc chứng minh được mình có thể tạo nên tài chính thì dễ dàng vay nhanh lẹ. Hình thức này không quá rườm rà, các công ty tài chính chỉ đòi hỏi một vài giấy tờ cơ bản mà thôi.


Một số công ty tài chính hiện nay có cho người dùng vay tiền tại nhà


6. VAY TIỀN ONLINE TỪ QUỸ HỖ TRỢ CÔNG TY

Nếu bạn đang làm việc cho công ty nào đó thì hãy thử liên hệ với sếp, ban giám đốc, công đoàn hoặc tài chính về việc, công ty có cho người lao động vay tiền hay không. Bây giờ đã có tương đối nhiều công ty hỗ trợ nhân viên theo hình thức này.


Dĩ nhiên, nếu bạn đang làm việc ở công ty nào thì chỉ được vay tiền ở công ty đó và thông thường, lãi suất sẽ cực thấp vì đây y hệt như một phúc lợi của nhân viên vậy. Hãy tận dụng phúc lợi này trong trường hợp cần thiết bạn nhé.


NHững công ty lớn đều có quỹ hỗ trợ nhân viên và bạn nên cân nhắc đến tiện ích này


 7. VAY TIỀN ONLINE Ở TỔ CHỨC PHI LỢI NHUẬN


1 số tổ chức phi lợi nhuận hiện nay có nhiều chương trình vay ưu đãi cho người dân khi gặp biến cố. Hình thức này tuy hơi tốn thời gian về mặt xét duyệt, điều tra thông tin nhưng đổi lại, lãi suất cực thấp và thời gian hoàn trả  lâu.


Đó là cách vay tiền uy tín nhưng không phải lúc nào cũng có các tổ chức phi lợi nhuận sẵn sàng cho bạn vay. Cho nên vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu vay tiền cấp tốc online 24/24 thì có thể bỏ qua cách thức này.



Một số tổ chức có cho vay tiền với lãi suất cực thấp, xem như một gói hỗ trợ


8. VAY TIỀN ONLINE DƯỚI HÌNH THỨC TRẢ GÓP


Thay vì vay tiền để mua hàng điện thoại, máy tính, đồng hồ, xe ô tô, xe máy,… thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ mua trả góp. Chỉ cần Chứng minh nhân dân hoặc và BLX, không cần thế chấp tài sản.


Khoản tiền vay này, bạn sẽ chia thành từng đợt (1 tháng) và sẽ có gói 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng hoặc thậm chí vài năm để bạn lựa chọn tùy theo khả năng tài chính của mình. Đây chính là phương thức vay tiền phổ biến nhất lúc bấy giờ.

Bên cạnh mua sản phẩm trả góp thì vẫn có khá nhiều công ty tài chính lớn cho bạn vay tiền mặt và trả góp theo từng tháng. Bạn nên liên hệ những công ty tài chính cho trả góp tại Việt Nam để xem thêm về dịch vụ này.


Vay tiền trả góp giúp người dùng dễ dàng chi trả


9. VAY TIỀN ONLINE Ở QUỸ MÁI ẤM

Tại VN có 1 số quỹ mái ấm cho sinh viên vay tiền với lãi suất thấp (hoặc không lãi suất) và thời gian hoàn trả sau khi hoàn thành xong việc học ở trường. Nghĩa là bạn đi làm, có tiền rồi mới cần trả khoản này.


Chỉ cần tìm kiếm Quỹ mái ấm trên thanh tìm kiếm của Google sẽ ra nhiều kết quả của các tập đoàn, nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam. Mặc dù vậy, tiện ích này chỉ dành cho sinh viên nên bạn xem mình có thuộc đối tượng này hay không.


Sinh viên nếu có nhu cầu vay tiền thì có thể lựa chọn các khoản vay ở Quỹ mái ấm


10. VAY TIỀN ONLINE TRẢ GÓP THEO THÁNG


Bây giờ đã có rất nhiều công ty cho phép khách hàng vay tiền online, tiếp đến, bạn sẽ chọn gói trả 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc thậm chí nhiều hơn tuỳ theo khả năng chi trả của mình. Thời hạn vay càng dài thì lãi suất càng cao.


Dựa vào thời hạn vay tiền vốn và tiền lãi phát sinh sẽ được cộng dồn cho cả thời hạn vay và chia đều để khách hàng chi trả theo từng tháng. Việc trả tiền từng tháng dễ dàng giao dịch tại cửa hàng thuận tiện, ngân hàng,… nên rất tiện lợi.


Quý khách hàng có nhu cầu vay xét duyệt nhanh nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những lưu ý về đổi tiền khi đi Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *