Trang chủ / Dịch vụ / Tổng hợp mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp nhất năm 2022

Tổng hợp mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp nhất năm 2022

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Với ưu điểm nhẹ nhàng, chắc chắn, giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ cao mà giá thành lại vô cùng hợp lý và phải chăng… Đó là lý do mà nhiều gia chủ lựa chọn cửa sổ nhôm kính để lắp đặt cho nhà của mình. Dưới đây chính là những mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp, không nên bỏ dở năm 2022.

 
Cửa sổ nhôm kính là gì?

Cửa sổ nhôm kính là mẫu cửa sổ được làm từ hai bộ phận chính là profile nhôm định hình và kính.

Cửa sổ nhôm kính ngoài có độ bền, chất lượng cao, chúng được ước tính có tuổi thọ mạnh gấp 2 lần so với cửa gỗ và nhiều loại cửa khác thì tính thẩm mỹ cũng không hề kém. Ngày nay, mẫu cửa sổ nhôm kính đang được sử dụng ưa chuộng không chỉ nhà ở mà trong cả các tòa nhà cao tầng, biệt thự cũng rất phổ biến.

ưu điểm của cửa sổ nhôm kính

– Vì kính cường lực có khả năng chịu lực khá tốt, chống va đập mạnh, vì vậy mà sử dụng cửa sổ nhôm kính sẽ giúp chủ nhà yên tâm trước ảnh hưởng tác động của thiên nhiên: mưa, bão…

– Cửa sổ nhôm kính còn có công dụng chịu nhiệt tốt nên có độ an toàn cao. Trong điều kiện nhiệt độ thay đổi lên tới 150 độ C thì cửa vẫn không bị nóng chảy, biến dạng.

– Cửa sổ nhôm kính có công dụng cách nhiệt, cách âm cực công dụng, đóng góp thêm phần tạo nên một không gian thư giãn, yên tĩnh.

– Mẫu cửa sổ này ít khi bị vỡ, có vỡ cũng không thành các mảnh kính sắc nhọn như các mẫu kính thông thường… Điều này không gây khả năng sát thương cho người dùng.

– Kính cường lực có hiệu ứng ánh sáng cực tốt. do vậy, sử dụng cửa sổ nhôm kính sẽ giúp cho không gian nhà bạn luôn tràn trề ánh sáng tự nhiên.

– Bên cạnh đó, cửa sổ nhôm kính còn mang tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi và vệ sinh, vệ sinh nên lúc nào cũng trông mới mẻ, lôi kéo.

Những mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp năm 2022

Cửa sổ nhôm kính mở hay mở bật

Đây là mẫu cửa sổ nhôm kính có thiết kế cố định hiệu quả nhờ vào phần bản lề được lắp ráp ở trên hoặc dưới khung nhôm.

 

 

Mẫu cửa này được sử dụng trên nguyên lý khá đơn giản chỉ cần với một thao tác là mở tấm chắn bên trên khoảng một góc nhỏ, không khí bên ngoài sẽ dễ dàng lọt vào trong và khi không có nhu cầu sử dụng nữa thì chỉ cần chốt khóa lại.

Cửa sổ nhôm kính mở hay mở bật có cửa mở với góc tối đa 45 độ và có thanh định vị giữ vị trí góc mở cố định nên hoàn toàn tránh được nguy cơ gió, bão đập. Đặc biệt, khi cửa mở vẫn có thể chắn nắng, tránh mưa tạt dễ dàng. Thích hợp cho những ô cửa sổ nhỏ, ô thông gió…

 

Các thương hiệu sản xuất lúc bấy giờ mà bạn có thể tham khảo nhôm Xingfa, nhôm Đông Á… với mức giá từ 2.060.000đồng/m2.

Cửa sổ nhôm kính mở quay

Là mẫu cửa sổ được sử dụng thịnh hành và ưa chuộng nhất hiện giờ, với cơ chế hoạt động là sử dụng bản lề lắp phía hai bên khung cánh nên có thể xuất hiện thêm ngoài hoặc vào trong tùy thiết kế.

 

 

Mẫu cửa sổ nhôm kính mở quay có ưu điểm là giúp không gian được mở rộng hơn, nhiều phần là hết cả khung cửa.

 

 

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhôm kính Phong Vũ, nhôm Xingfa… với mức giá từ 2.100.000đồng/m2.

Cửa sổ trượt nhôm kính

Cửa sổ trượt nhôm kính là mẫu cửa thường được gia công từ hai hay nhiều cánh, nó có thể di chuyển trong một khung trượt nhất định. Cửa sổ trượt nhôm kính không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ và làm đẹp mà còn tối ưu cho việc thông gió.

 

 

Đặc biệt, đối với cửa sổ nhôm kính khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều kiểu dáng và màu sắc vách kính khác nhau để tạo được điểm nổi bật cũng như sự thu hút cho cửa sổ trượt nhà mình.

Cửa sổ trượt nhôm kính sẽ tốt nhất có thể cho một căn phòng với không gian hạn chế.

 

 

Các thương hiệu sản xuất bây giờ mà bạn có thể tham khảo nội thất Nhị Hà, nhôm Xingfa… với khoảng giá từ 2.200.000đồng/m2.
________________________

 

PTH Vina đơn vị chuyên lắp đặt Gia cong xep inox trọn gói, không phát sinh,Bảo hành chính hãng.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *