Trang chủ / Dịch vụ / Vận chuyển / TP Hồ Chí Minh đề nghị giữ nguyên giá ship hàng như khi chưa giãn cách

TP Hồ Chí Minh đề nghị giữ nguyên giá ship hàng như khi chưa giãn cách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh đề nghị các DN áp dụng mức ngân sách dịch vụ giao nhận hàng hóa ngang bằng mức giá trong tiến trình chưa giãn cách xã hội.

 Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. HCM, vừa ký văn bản gửi các doanh nghiệp cung cấp ứng dụng giao nhận hàng hóa, shipper công nghệ, nhằm cho ý kiến về giá dịch vụ giao nhận hàng trong tiến trình thành phố giãn cách xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị 16.

Theo đó, Sở Công Thương cho biết, vừa mới đây, người dân thường xuyên phản ánh mức giá thành dịch vụ shipper tăng cao, dù thành phố đang miễn phí xét nghiệm và tạo nhiều thuận lợi cho hoạt động giao nhận hàng hóa. Trong khi ấy, thu nhập của người dân đang giảm xuống nghiêm trọng vì dịch COVID-19.

 

 

Lưu bản nháp tự động

Shipper tại TP.Hồ Chí Minh xếp hàng dài chờ xét nghiệm trong trắng 20/9.

Từ những lý do trên, Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh đề nghị các doanh nghiệp áp dụng mức ngân sách dịch vụ giao nhận hàng hóa ngang bằng mức giá trong thời gian chưa giãn cách xã hội, không áp dụng mức chi phí giờ cao điểm, tuyệt đối không được lợi dụng việc hạn chế đi lại của người dân để trục lợi.

Trong ngày 20/9, UBND Thành Phố HCM đã thống nhất phương án tổ chức xét nghiệm cho lực lượng shipper tại 312 trạm y tế phường, xã và 500 trạm y tế lưu động trên địa bàn. Ngoài ra, các shipper có thể xét nghiệm ở bất kỳ điểm xét nghiệm nào từ 6h sáng đến 21h đêm.

Theo lãnh đạo Sở Công Thương, việc cho phép shipper hoạt động liên quận, tăng thời gian hoạt động với lực lượng này là chủ trương đúng đắn của TP. Hồ Chí Minh. Khoảng thời gian trước đây, với 20.000 shipper hoạt động, hơn 250.000 đơn hàng của người dân có thể được cung cấp.

Những ngày gần đây, lượng đơn hàng của TP Hồ Chí Minh được giải quyết dao động trong khoảng 500.000 và có thể tăng lên 600.000 đến 700.000 những ngày tới. Điều đó cho thấy, năng lực cung ứng của đội ngũ shipper đã giải quyết cho thành phố bài toán đi chợ hộ người dân.

 ___________________________________

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng 1688 vui lòng liên hệ tại đây.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Bất chấp cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *