Trang chủ / Dịch vụ / Bí quyết vay vốn tiền cho sinh viên lãi suất thấp có tiền trong ngày

Bí quyết vay vốn tiền cho sinh viên lãi suất thấp có tiền trong ngày

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!



Liệu sinh viên có được vay vốn không khi chưa thể chứng minh được thu nhập bản thân? Đọc ngay bài viết sau để được đáp thắc mắc bạn nhé!


Với mỗi thủ tục vay vốn, bạn cần giấy chứng minh thu nhập hoặc giao kèo cần lao, đây chính là điều bất lợi dành cho các bạn chưa đi làm hoặc đang là sinh viên. Thấu hiểu được điều đó, MoMo mách bạn bí quyết vay vốn không cần chứng minh thu nhập ngay dưới đây.

1. Sinh viên có thể vay vốn hay không? 

dù rằng không có giấy chứng minh thu thập hoặc hợp đồng lao động, nhưng Nhà nước luôn có chính sách cho các nhà băng tạo điều kiện vay vốn để sinh viên khó khăn về kinh tế vẫn có thể tiếp chuyện con đường học thức.

Chính bởi thế, các bạn sinh viên hoàn toàn có thể tiến hành vay tại các nhà băng mà không cần chứng minh thu nhập.

2. Các hình thức vay vốn dành cho sinh viên

hiện tại, sinh viên có thể dễ dàng vay vốn bằng nhiều hình thức khác nhau:


  • Vay vốn bằng hình thức tín chấp: Tuy nhiên phương thức này chỉ áp dụng cho các bạn sinh viên đã đi làm và có thu nhập khăng khăng mỗi tháng. 

  • Vay vốn từ ngân hàng, chính sách và từng lớp: Dễ hiểu hơn là các bạn có thể vay từ các quỹ sinh viên, quỹ khuyến học…
  • Vay vốn thế chấp: Đối với hình thức này bạn không cần phải chứng minh thu nhập hay đi làm, tuy nhiên bạn phải nhờ người nhà có đủ điều kiện để đứng ra vay vốn thế chấp tài sản trong quá trình học tập. Bạn có thể thỏa thuận với ngân hàng về kỳ hạn thanh toán sau khi hoàn thành chương trình học, về phía nhà băng sẽ có những chính sách tương trợ sinh viên với lãi suất ưu đãi nhất. 

  • Vay vốn phê chuẩn thẻ tín dụng. 

Để tiến hành vay vốn, sinh viên cần đáp ứng đầy đủ đề nghị về thủ tục vay vốn của ngân hàng cũng như các tổ chức tín dụng như sau:


  • Giấy yêu cầu vay vốn có chứng nhận của uỷ ban quần chúng. # nơi sinh viên ngụ.

  • Hộ khẩu thường trú tại ngân hàng chính sách địa phương. 
  • Nếu bạn là sinh viên năm nhất phải có giấy nhập học của trường, đối với sinh viên năm 2 trở lên cần giấy xác nhận của trường cũng như thông báo/tình trạng tài chính cá nhân chủ nghĩa.

Lưu bản nháp tự động

3. Lưu ý về lãi suất vay vốn

Cách tính lãi suất dành cho sinh viên cũng sẽ khác với thông thường, tuy nhiên với mỗi ngân hàng sẽ có mức lãi suất và chính sách vay vốn khác nhau. Theo điều 7, Quyết định 157/2007/QĐ-TTg về việc cho vay với học trò sinh viên, cách tính lãi suất nợ quá hạn được tính 130% lãi suất khi cho vay. Tuy nhiên, sinh viên sẽ không bị trả tiền gốc và lãi trong thời hạn phát tiền vay và lãi tiền vay sẽ được tính từ khi sinh viên nhận gói vay trước nhất.

Về vấn đề hạn mức vay, sinh viên sẽ được bảo đảm mức căn bản về tiền học phí và sinh hoạt cho sinh viên. nhà băng cũng như Nhà nước sẽ không thiên vị bất cứ sinh viên nào. 

Thời gian trả nợ sẽ tuỳ vào từng ngân hàng, nhưng các bạn sinh viên sẽ được hỗ trợ trả tiền khi đã có mức thu nhập ổn định. 

4. Lưu ý vay vốn dành cho sinh viên

Tuy việc vay vốn rất dễ dàng nhưng các bạn sinh viên bắt đầu vay cũng nên lưu ý một số điểm sau bởi các bạn là đối tượng “hấp dẫn” cho những kẻ xấu. Chính vì vậy bạn cần lưu ý một số điểm để có thể chóng vánh vay vốn cũng như đồ mưu hoạch để trả nợ trong tương lai:


  • Tìm hiểu kĩ về nơi vay vốn và chọn những nơi an toàn: Ngày nay, có rất nhiều tổ chức lừa đảo, lợi dụng các bạn sinh viên nhẹ dạ cả tin bước vào con đường vay nặng lãi, nên bạn phải thật cẩn thận trước khi tiến hành vay. 

  • Hãy cân nhắc về mức lãi bạn sẽ phải trả mỗi tháng để cân đo chi tiêu hợp lý. 
  • Bạn không nên vay thấu chi tín chấp vì mức lãi suất khá cao, dễ ảnh hưởng đến tiêu pha mỗi ngày. 

  • Đối với vay tín dụng, bạn nên có thu nhập ổn định rồi hãy vay vì thẻ tín dụng có mức lãi suất và mức phạt trả chậm cao hơn so với những chính sách khác.




5. Tham khảo nơi vay vốn an toàn dành cho sinh viên

Các bạn sinh viên nếu có nhu cầu hãy tìm đến những nhà băng uy tín, hoặc tổ chức nổi danh để bảo đảm an toàn. Giới thiệu bạn Vay Nhanh, đây là dịch vụ tài chính hiện đại cung cấp cho Khách hàng sản phẩm cho vay tiêu dùng. Sản phẩm được cung cấp bởi: Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance), phối hợp với công ty cung cấp dịch vụ Amber Fintech và Công ty TNHH MB Shinsei (MCredit). áp dụng MoMo là giải pháp trung gian hỗ trợ thu hộ và chi hộ cho các tổ chức tín dụng cung cấp sản phẩm Vay Nhanh.

Ở Vay Nhanh, bạn sẽ được vay nhanh đến 20 triệu mà không cần chứng minh thu nhập, duyệt nhanh chỉ 1 phút. Tìm hiểu thêm tại đây.

Kết

Trên đây là những thông tin tổng quan nhất về việc vay vốn dành cho các bạn sinh viên, MoMo hy vọng đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu dụng từ đó bạn có thể đưa ra chọn lọc tiêu phù hợp cho bản thân






Quý khách hàng có nhu cầu vay bằng cavet xe nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Bài khác

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những lưu ý về đổi tiền khi đi Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *